FTUGames: Bình luận trước vòng tứ kết bóng đá nam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 13 Second

K49E – K49A

Trận derby K49 này là trận đấu duy nhất của 2 đội bóng đồng tuổi. Con đường đến trận tứ kết của hai đội hoàn toàn khác nhau. Trong khi K49E thể hiện mình rất tốt trong các lượt trận vòng bảng (trừ lần xẩy chân trước K49D) với vị trí thứ nhì bảng D thì tại bảng A K49A chỉ xếp ở vị trí thứ 3 và nhờ vào các chỉ số phụ để được đi tiếp. Tuy vậy trước trận đấu này, K49A đã như tìm lại được chính mình khi thắng đậm K48B và chính thức gửi lời tuyên chiến đến K49E. Tất cả các thống kê trước trận đấu có thể chỉ là vô nghĩa trong một trận đấu của kẻ tám lạng người nửa cân này.

K49D – K50C

Từ sau trận thua HCKT6 tại vòng bảng, K49D đã có một mạch 3 chiến thắng để ghi tên mình vào trận tứ kết, đặc biệt là trận thắng 9-0 trước K49E. K50C không thật sự đạt kết quả tốt tại vòng bảng khi chỉ thắng duy nhất K50D nhưng lối đá nảy lửa, không ngại va chạm vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao và bằng chứng là họ đã thắng ngược K49B (nhất bảng A) tại vòng 1/16. Tính từ vòng bảng đến trước trận đấu này. K50C đã phải gặp 3 trong 4 đối thủ lớn tuổi hơn mình và dường như họ đang dần có kinh nghiệm và thích nghi với việc phải chịu áp lực này, trong khi đó ở trận đấu gần nhất K49D chỉ thắng cách biệt 1 bàn duy nhất với 1 đội K50 (K50B). Liệu sẽ có 1 trận đấu dễ dàng cho K49D hay K50C sẽ tiếp tục câu chuyện thần tiên của mình khi họ là đội K50 duy nhất còn lại tại tứ kết?

K47B – CDK5

Con đường đến tứ kết của K47B khá dễ dàng khi họ chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn và ít kinh nghiệm hơn. Vẫn chưa có một trận đấu thử thách thật sự cho K47B như trận đấu với K46C 1 năm về trước nhưng nếu nghĩ rằng CDK5 cũng dễ bị khuất phục thì K47B sẽ tự hại mình. CDK5 bước vào trận tứ kết bằng một trận đấu căng thẳng nhất tại vòng 1/16 với K47C khi họ đã cầm hòa và đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn tại chấm penalty. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này có mặt tại tứ kết và chắc chắn rằng khí thế đang hừng hực trong mỗi cầu thủ CDK5. Gặp đương kim á quân của giải sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng nhưng chiến thắng sẽ dành cho những đôi chân không biết mỏi mệt và con tim cháy hết mình.

K47,48A – K48D

Con đường bảo vệ ngôi vua của K48D đang gặp rất nhiều trở ngại. Họ xếp thứ 2 sau lượt trận vòng bảng khi để vuột mất chiến thắng trong tầm tay với hai đội bị đánh giá thấp hơn. Không những thế, K48D hiện là đội bị phạt thẻ nhiều nhất với 6 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ. Nếu không kịp tìm lại chính mình K48D sẽ rất khó có thể giữ được ngôi vương của mình. Với đội liên quân lớp A, họ vừa trải qua một trận đấu đáng nhớ với HCKT6 nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu các cầu thủ ngủ quên trong chiến thắng, đối với đội bóng này việc gặp K48D hay HCKT6 hay bất kì đội bóng nào cũng đều quan trọng và có ý nghĩa như nhau. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, đội bóng bản lĩnh hơn sẽ là người bước tiếp vào trận bán kết.

Jimmy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *