FTUHallmark 2011: Hoàng Bách và Ngọc Ánh Idol hát cùng FTUers

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

Im hơi lặng tiếng trong một thời gian dài, Hoàng Bách – mảnh ghép không thể thiếu của AC&M năm xưa – bắt đầu rục rịch trở lại thị trường nhạc Việt từ đầu năm 2011. Tuy Hoàng Bách ít xuất hiện trước công chúng song khán giả Việt vẫn giành rất nhiều tình cảm cho anh chàng nhạc sĩ – ca sĩ có dáng vẻ thư sinh này. Bằng chứng là MV Vệt nắng cuối trời – MV đánh dấu sự trở lại của anh năm 2011 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Hiện nay, anh đang gấp rút ra album thứ ba trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Một chàng trai rất “hot” khác sẽ có mặt trong đêm văn nghệ tối 17/11 này là Á quân Việt Nam Idol 2007 – Ngọc Ánh. Khá “thong dong” so với những ca sĩ cùng lứa, Ngọc Ánh tìm đến âm nhạc như một cuộc dạo chơi. Năm 2011 là năm đánh dấu sự trở lại của một Ngọc Ánh Idol khác với bốn năm về trước. Vẫn là chàng trai chân chất gốc Bắc có nụ cười tươi và giọng ca ngọt ngào, hát R&B tự nhiên như hơi thở, song giờ đây ở anh còn có cả sự trải nghiệm, bản lĩnh của một giọng ca đã chín tới trong âm nhạc.

Lần đầu cùng đến với Ngoại thương, hai chàng trai này ắt hẳn sẽ mang lại những màn trình diễn đáng nhớ cùng nhiều điều bất ngờ thú vị. Hãy đón chờ sự xuất hiện của hai anh chàng tài năng này tại sân khấu Ngoại thương nào!

Thục Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *