FTU’s Day 2013: Khách sạn Công Đoàn – điểm hẹn lý tưởng mùa FTU’s Day

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 58 Second

(FTUNEWS) Là một ngoại lệ “vô tiền khoáng hậu”, Ngày hội Truyền thống FTU’s Day năm nay lần đầu tiên bước ra khỏi mảnh sân nhà 0,5ha quen thuộc để bùng nổ trong một không gian mới: Khách sạn Công Đoàn Thanh Đa. Cùng FTUNEWS tìm hiểu xem địa điểm mới mẻ này có gì thú vị nhé!

Khách Sạn Công Đoàn Thanh Đa

Với tên gọi đầy đủ là Nhà Nghỉ – Khách Sạn Công Đoàn Thanh Đa, khối nhà đồ sộ và khang trang này đã tọa lạc tại địa chỉ lô 5 cư xá Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh tính đến nay gần 36 năm. Công trình này được thành lập với mục tiêu trở thành địa điểm nghỉ dưỡng cho cán bộ công nhân viên và luôn là đơn vị đi đầu trong ngành phục vụ của Công đoàn trên cả nước.

Hẳn những ai đã đọc đến đây vẫn còn ít nhiều thắc mắc: Tại sao Khách sạn Công Đoàn Thanh Đa (KSCĐTĐ) lại là địa điểm tổ chức lý tưởng cho FTU’s Day 2013 – 1 ngày hội đậm chất sinh viên?

Là vì, đây là lần đầu tiên FTU’s Day được vẫy vùng trong một không gian rộng đến hơn 3 ha, và trong trường hợp bạn vẫn chưa hình dung ra, thì nó tương ứng với diện tích gấp 6 lần sân trường Ngoại thương Cơ sở 2 khi còn rộng rãi.

Là vì, tọa lạc trên “bán đảo” Thanh Đa, được bao vây 3 mặt bởi vòng ôm của sông Sài Gòn, nơi đây nổi tiếng với không khí trong lành và thoáng mát – không khói bụi, không tiếng ồn, không nắng nóng. Hệ thống cây xanh cùng tuổi đời với khách sạn còn sẽ mang lại cho bạn không gian tươi mát và thoải mái nữa đấy!

Là vì, với kinh nghiệm hàng năm tổ chức Trại hè Thanh Đa, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp của khách sạn sẽ được huy động để hỗ trợ mang đến cho bạn một ngày vui chơi trọn vẹn nhất. Bật mí nhỏ là KSCĐTĐ đã có mặt ở hầu hết các trang web giới thiệu du lịch, và còn được bình chọn 4 trên 5 sao bởi thodia.vn đấy!

Là vì đến với  KSCĐTĐ, bạn sẽ lần đầu tiên có cơ hội “nhuộm đỏ” nơi đây bằng dấu ấn Ngoại thương đậm nét trên từng hàng cây, ghế đá mà cơn lốc FTU’s Day đi qua. Chuỗi hoạt động từ sang đến tối hẳn sẽ mang đến một không khí sôi động chưa từng có ở lô cư xá yên tĩnh này. Để mỗi khi nhắc đến cái tên Khách sạn Công Đoàn Thanh Đa, FTUer sẽ không chỉ nghĩ đến “lí lịch trích ngang” của nơi này, mà còn nhớ về một ngày-Ngoại-thương bùng nổ, đầy bản sắc với sức sáng tạo vượt ngoài giới hạn!

Người Ngoại thương ạ, bạn đã sẵn sàng dành hẳn một ngày để khám phá “điểm đóng quân” mới của FTU’s Day năm nay chưa? FTUNEWS có lời nhắn nhủ sau cùng là: FTUer hãy “tận hưởng” ngày hội một cách có ý thức, để ngày Chủ Nhật này không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng người trẻ Ngoại thương mà còn cả những ai có mặt nữa nhé!

Thanh Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *