Hội thảo MBA – Văn phòng tư vấn du học Mỹ AAE

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

Tại buổi tư vấn, ông Ryan Hemmes sẽ giới thiệu khái quát về chương trình đào tạo của trường gồm các cấp độ: Cao đẳng, Đại học và Cao học Mỹ. Với mức học phí chỉ từ $12,048/ năm, Monroe College là trường tư duy nhất có mức học phí rẻ nhất tại Mỹ. Ngoài ra, học bổng $4,000/năm và điều kiện cấp học bổng dễ dàng, sinh viên nhận được học bổng chỉ phải chi trả $8,048/ năm học.

Tuy học phí khá rẻ nhưng chất lượng đào tạo của trường vẫn không thua kém gì so với các trường khác, trường được sự chứng nhận của đại học Bang New York trong việc cung cấp chương trình học có chất lượng cao và hỗ trợ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Hàng năm trường có rất nhiều hoạt động dành cho sinh viên để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp như: Ngày hội việc làm với những buổi phỏng vấn do các chuyên viên tuyển dụng từ các tập đoàn lớn tại New York thực hiện. Các hoạt động văn hóa dành cho sinh viên quốc tế giúp sinh viên hòa nhập nhanh với môi trường mới và  các hoạt động thể thao, ngoại khóa dành cho sinh viên.

Tham dự hội thảo, ngoài gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường, tư vấn viên của AAE sẽ hướng dẫn hồ sơ chứng minh tài chính và một số thắc mắc của phụ huynh, học sinh về hồ sơ xin Visa du học.

Để đăng ký tham dự vui lòng  liên hệ qua Hotline (08) 38 27 42 43

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Access American Education (AAE)

Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Website: www.aaevietnam.com

Email: info@aaevietnam.com

Điện thoại: (08) 38 27 42 43

Ngọc Linh (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *