Lan Trinh bất ngờ chia tay XoneFM

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

 

Thông tin “râm ran” từ nhiều tuần trước nhưng mãi đến cuối tuần qua (14/8), Lan Trinh mới chính thức tuyên bố sẽ rời XoneFM. Đây quả là một tin “sốc” với các fan bởi giọng dẫn ấm áp, dễ thương và những màn pha trò tinh nghịch của chị từ lâu đã là chất gây nghiện “khó cưỡng” với những ai luôn chờ đón chương trìnhTop 40 mỗi chiều thứ Bảy hàng tuần.

 

Gia nhập đại gia đình XoneFM từ khi còn là sinh viên ĐH Ngoại thương Cơ sở 2, Lan Trinh tạo nên sức hút lạ kỳ của một MC không qua trường lớp bằng lối dẫn tự nhiên, không màu mè hay gượng gạo. Cái tên Miko nhanh chóng trở thành thương hiệu của chương trình Top 40 và ngày một được nhiều người yêu mến hơn. Chính vì vậy, sự chia tay bất ngờ này có thể xem là một mất mát lớn với cả fan lẫn XoneFM.


Cặp đôi Miko – Nguyên Khang sẽ không còn dẫn chung trong Top 40 nữa.

“Ai cũng phải có lúc cần phải thay đổi và Lan Trinh cũng không thể cứ mãi là một Miko hồn nhiên và nhí nhảnh. Quyết định dừng lại này quả thật khó khăn với Trinh và cũng có thể là khó chấp nhận với nhiều người, nhưng Trinh hi vọng những ai đã từng yêu mến Lan Trinh suốt thời gian qua sẽ tiếp tục ủng hộ Lan Trinh trên bước đường sắp tới” – Miko của Top 40 chia sẻ với FTUNEWS về sự rời bỏ XoneFM của mình.

Hiện Lan Trinh đang tích cực tập luyện cùng Phương Trinh và Ngân Khánh cho ngày ra mắt nhóm nhạc Amigo G vào tháng 9 tới. Chị cũng vừa hoàn thành xong những cảnh quay chính trong bộ phim hài “Bà ngoại cũng yêu”. Lan Trinh còn bật mí sắp tới chị sẽ lấn sân sang lĩnh vực kịch nói với vai chính trong vở kịch ma lần đầu tiên được dàn dựng trên sân khấu Idecaf.

Hữu Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *