Lễ khai mạc FTUGames ’nóng’ trước giờ G

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 23 Second

 

Rộn ràng không khí tập cheer và flashmob

Với mục đích đem lại sân chơi rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho các FTUers cũng như tăng cường, củng cố tinh thần đoàn kết trong cái khối lớp, đến nay FTUGames đã trải qua tuần thi đấu đầu tiên bộ môn bóng đá rất gay cấn giữa các lớp. Cuối tuần này, vào lúc 18h30 ngày 13/11, tại nhà thi đấu Vân Đồn, 120 – 122 Khánh Hội, Quận 4, sân chơi bổ ích này sẽ chính thức khởi tranh với chương trình khai mạc nhiều màu sắc mới lạ. Một trong những điểm nhấn ấn tượng của buổi khai mạc sẽ là màn cheer và flashmob với sự tham gia của đông đảo các FTUers.

Tiết mục cheer trình diễn ở phần mở đầu, trên nền nhạc là những bài hát sôi động nổi tiếng của làng thể thao thế giới 1 thời. “Để chuẩn bị cho tiết mục này, tụi mình phải tập trong suốt 2 tuần. Động tác không quá khó nhưng yêu cầu nhanh, đều và chính xác. Mình hi vọng tiết mục này sẽ gây được ấn tượng cho người xem, mở đầu 1 buổi lễ khai mạc hoành tráng thật sự”. Thanh Mẫn – 1 hoạt náo viên của tiết mục cheer chia sẻ.

Bên cạnh cheer, Flashmob là tiết mục tập hợp 1 lượng lớn người tham dự cùng nhảy trong 5 phút với mục đích khuấy động bầu không khí của buổi lễ khai mạc. Các bạn cùng các anh chị trong CLB Sóng Đa Tần đã luyện tập liên tục 3 buổi một tuần để đảm bảo tiết mục diễn ra suôn sẻ. “Mệt mà vui” là không khí chung của các FTUers khi tham gia các tiết mục này.

Ngoài ra, buổi khai mạc còn có sự góp mặt của Thái Nguyên – giọng ca đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2011 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục hay và sôi động.

Gay cấn trận mở màn bóng rổ – Derby lớp B giữa K47B – K48B

Ngay sau lễ khai mạc sẽ diễn ra trận thi đấu bóng rổ giữa K47B – K48B. Đây được xem là một trong những trận đấu hứa hẹn gay cấn và được chờ đợi nhất của lượt trận đầu tiên nội dung bóng rổ. Nếu như K47B sở hữu một đội hình đồng đều, có nhiều vận động viên kinh nghiệm, ‘giắt túi’ khá nhiều thành tích trong các giải đấu khác thì K48B – đội tuyển rất giàu sức trẻ và chất lửa gây ấn tượng với việc vào đến vòng bán kết giải bóng rổ truyền thống trường năm 2010. Đặc biệt, vận động viên Đàm Quang Anh Tuấn, K48B đã đạt hạng nhất phần thi ‘Ném vị trí’ cũng trong giải đó.

Cả K47B và K48B đều là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ‘quả bóng cam’ mùa giải này, vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ khơi mào cho một mùa giải FTUGames ‘rực lửa’.

Vận động viên, cổ động viên và BTC đều đang tích cực ‘chạy nước rút’

Tuy khá bận rộn với công tác chuẩn bị ngày khai mạc nhưng anh Tuấn Anh (K48D) – Phó Ban tổ chức FTUGames cũng dành cho FTUnews vài phút ngắn ngủi, anh tâm sự: “Tại thời điểm này công tác chuẩn bị cho buổi khai mạc đã khá ổn thỏa. Những tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng, sự tham gia diễu hành của các lớp và đặc biệt là một trận đấu bóng rổ gay cấn, khẳng định tinh thần thể thao đúng như cái tên của nó hứa hẹn sẽ là những ‘món ăn’ đặc sắc góp phần cho sự thành công chung của bữa tiệc khai mạc FTUGames”.

Chia sẻ về những khó khăn trong khâu chuẩn bị của buổi lễ, bạn Trịnh Thiên Phát (K49B) – thành viên BTC chia sẻ: “Khó khăn nhất là chi phí và nhân lực. Tập hợp đủ mọi người để tập các tiết mục sao cho đều và đẹp, đảm bảo tiết mục sẽ diễn ra thành công cũng gây áp lực cho mình. Vì đây là lần đầu Games tổ chức nên ai cũng muốn làm hết mức có thể để duy trì những mùa Games sau”.

Về phía các sinh viên, dù là cổ động viên hay vận động viên, các bạn đều hy vọng một mùa Games sôi động và hoành tráng nhất. “Mình nằm trong đội tuyển bóng đá nữ của lớp, tới giờ lớp mình đã có 1 trận thắng. Tinh thần các bạn đang vô cùng háo hức không biết buổi khai mạc ra sao. Mình thật sự rất mong chờ.” – Diệu Linh (K50D) hào hứng.

Chỉ còn 1 ngày nữa, lễ khai mạc Games sẽ chính thức mở màn, bắt đầu cho những chuỗi ngày hội thể thao lớn nhất trong năm tại FTU2. Giữa bộn bề của học hành, thi cử, hy vọng các FTUers vẫn sẽ cháy hết mình cùng FTUGames, cùng bạn bè, đồng đội để tinh thần thể thao, tình bạn, tình đoàn kết giữa FTUers ngày một vững bền.

Thảo Vân – Công Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *