‘Lớp học 101’ – Kiến trúc và mối tình đầu

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Một bộ phim tình cảm lãng mạn với sự trong sáng, tươi mới của ‘kiến trúc’ và ‘mối tình đầu’ – ‘Lớp học 101’ (Architech 101) sẽ là một lựa chọn khó lòng bỏ qua cho các bạn vào ngày 11/5 này.

alt

Việc xây nhà cũng giống như tình yêu!

‘Lớp học 101’ là câu chuyện kể về người đàn ông và người phụ nữ với những ký ức của mối tình đầu gặp lại nhau sau 15 năm, bước song song giữa quá khứ và hiện tại. Đạo diễn Lee Yong-zoo, người am hiểu rất rõ về kiến trúc, đã làm việc cật lực cho bộ phim hơn cả tác phẩm đầu tay trước đây của ông, ‘Possessed’. Câu chuyện thực hiện suôt 10 năm của ông cuối cùng cũng ra mắt màn ảnh rộng. Lee phát biểu, “bạn có thể nói lên tính cách của ai đó khi đến ngôi nhà của họ, tôi cho rằng ngôi nhà là cách giúp ta hiểu nhau hơn và điều này vô rất phù hợp với tình tiết của một bộ phim lãng mạn nhẹ nhàng”. Lee đã nắm bắt một cách sắc sảo những cảm xúc của Seung-min và Seo-yeun tạo thành những mảnh ghép vừa vặn cho ký ức của họ cũng như việc họ xây một ngôi nhà đã giúp họ từng bước gây dựng nên những rung cảm mới hiện tại. Lee khẳng định rằng ”Lớp học 101′ là một câu chuyện kỷ niệm của những ngày tháng mà ta không thể nào tìm lại, và ngôi nhà là một yếu tố vô cùng quan trọng’.

alt

Tên phim: Lớp học 101

Thể loại: Tình cảm lãng mạn

Đạp diễn/biên kịch: Lee Yong-zoo

Với sự tham gia diễn xuất của: Uhm Tae-woong (Seung-min ở hiện tại); Han Ga-in(Seo-yeun ở hiện tại); Lee Je-hoon (Seung-min trong quá khứ), Suji (Seo-yeun trong quá khứ)

Giới thiệu: Lotte Entertainment

Nhà sản xuất: Myung Films

Phát hành: Lotte Entertainment

Các bạn hãy cùng chờ đón bộ phim thứ hai của Lee Yong-zoo, một thể loại tình cảm lãng mạn chưa bao giờ có trước đây!

alt

alt

alt

alt

alt

alt


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *