Lotte công chiếu phim ‘Yêu vợ tôi đi’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – Bắt đầu từ 31/08 tại các rạp Lotte Cinema sẽ công chiếu bộ phim tình cảm hài lãng mạn Hàn Quốc “Yêu vợ tôi đi”. Bộ phim hứa hẹn là sự lựa chọn giải trí hấp dẫn khó lòng bỏ qua trong dịp cuối tuần! 

alt

Tên phim: Yêu vợ tôi đi

Thể loại: Tình cảm hài lãng mạn

Thời lượng: 121 phút

Đạo diễn: Min Gyoo-dong

Diễn viên: Im Soo-jeong, Lee Seon-gyoon, Ryoo Seung-yong

Phát hành tại Việt Nam: 31/08/2012

Bộ phim sẽ công chiếu tại các rạp Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Nha Trang, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia (NCC), Tháng 8, Ngọc Khánh, Platinum Garden

Tóm tắt nội dung

Cô ấy thật hoàn hảo, nếu cô ấy cứ im lặng…

Jung-in là một người phụ nữ thông minh, tươi tắn, quyến rũ. Với ánh mắt gợi cảm đầy hấp dẫn, cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi người đàn ông. Nhưng khi cô lên tiếng, với những phàn nàn không dứt và biết bao phiền toái thì địa ngục như ập đến với chồng cô. Cũng vì vậy Doo-hyun, chồng cô luôn ôm ấp mong muốn được rời bỏ, thoát khỏi sự dày vò khốn khổ. Nhưng liệu một người chồng nhút nhát, rụt rè, có dám rời bỏ người vợ khó tính? Chỉ còn một cách, là cô vợ phải tự biến mất khỏi đời anh.

Xin hãy thương hại tôi mà quyến rũ vợ tôi đi

Chiến dịch “đẩy vợ ra đi” được Doo-hyun được thực hiện khá trẻ con. Anh làm mọi thứ mà vợ mình không ưa nhưng kết quả chẳng khiến cô thay đổi. Mọi chiêu trò đã tung ra mà “vợ vẫn hoàn vợ”, niềm hi vọng của anh, giờ chỉ biết đặt trọn vào gã “Đông-Gioăng” Sung-ki, người đàn ông sát gái với vẻ đẹp chết người, kẻ đã khiến bao phụ nữ lê bước sa chân. Đời Sung-ki gắn liền với “kiếp cầm cưa”, một quá khứ “huy hoàng” với bao lời đàm tiếu chê bai.

Đây có phải là những ngày cuối của cuộc hôn nhân?

Làm sao để người đối diện say đắm con tim? Làm sao để mối quan hệ hoàn hảo vững bền? Đó là bí mật lớn nhất để đến với tình yêu, và vô số phim của Hàn Quốc đã nói tới tình yêu lãng mạn, làm thế nào mà 2 con người đến được với nhau. Đó là cả một hành trình ngọt ngào nhưng cũng đầy gian khó, nhưng với “Yêu vợ tôi đi”, nội dung lại hoàn toàn mới mẻ khi nói về sự theo đuổi một mối quan hệ rạn nứt.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phim:

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Ánh Hồng (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *