Lung linh đêm hội Dấu ấn Ngoại thương 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 41 Second

Dấu ấn Ngoại thương – FTUHallmark là chương trình thường niên do Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII tại TP.HCM tổ chức với chuỗi các hoạt động ẩm thực – trò chơi dân gian – thi đấu thể thao và đêm văn nghệ được dàn dựng hoành tráng.

 

Đêm hội FTUHallmark 2011 đã tôn vinh và trao những suất học bổng có giá trị cho 24 sinh viên tiêu biểu cùng 8 sinh viên tài năng của trường ĐH Ngoại thương CSII. Đây đều là những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào. Cũng trong đêm hội, những cá nhân và tập thể tiêu biểu đã được trao tặng bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh.


FTUHallmark 2011 còn ‘ghi điểm’ bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính FTUers. Một Ngoại thương đa diện, nhiều màu sắc đã được phác họa một cách giàu cảm xúc trên sân khấu qua các tiết mục khá ‘chất’ như múa hát Đêm hội trăng rằm; sâu lắng, tình cảm với các ca khúc trữ tình Ôi quê tôi, Nồng nàn Hà Nội, Cây vĩ cầm; hay sôi nổi, trẻ trung với những bài nhảy hiện đại, hát Quando Quando Quando, Vượt vầng thái dương

Giải nhất Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2011 – Thái Nguyên đã thể hiện hết mình ca khúc ‘Nhiệt huyết’ – một sáng tác mới được ‘bật mí’ sẽ trình diễn trên sân khấu Bài hát Việt tháng tới.


Một phần biểu diễn rất được chờ đợi là tiết mục thời trang tái chế do các bạn sinh viên năm nhất tự thiết kế và trình diễn.


‘Cháy’ cùng sinh viên Ngoại thương đêm qua là hai giọng ca lãng tử Hoàng Bách và Ngọc Ánh Idol. Ngọc Ánh đã khuấy động và ‘làm nóng’ bầu không khí đêm hội trong lần đầu tiên về hát ở Ngoại thương với 4 ca khúc cực sôi động: Hòn đá, Đám cưới chuột, Tìm lạiĐường đến vinh quang.

Chàng trai chân chất gốc Bắc có nụ cười tươi và giọng ca ngọt ngào này không hề giấu giếm tình cảm của mình với FTUers và đồng thời thổ lộ hy vọng quay lại ngôi trường này khi có cơ hội.


Trong khi đó, Hoàng Bách – mảnh ghép không thể thiếu của AC&M đã thể hiện lại ca khúc ‘đinh’ Vệt nắng cuối trời bằng chất giọng ngọt ngào, ấm áp không thể lẫn. Khi được hỏi về dự định tái hợp AC&M, chàng ca sĩ điển trai này chỉ lấp lửng không trả lời thẳng mà ‘đáp trả’ bằng một món quà đặc biệt: hát Tàn phai giấc mơ tặng sinh viên Ngoại thương, movie của ca khúc này sắp sửa được trình làng và hứa hẹn sẽ ‘tung hoành’ trên kệ đĩa trong thời gian tới.

Tiết mục được dàn dựng công phu You raise me up đã khép lại đêm hội FTUHallmark đầy màu sắc và giàu cảm xúc.

Bài: Cẩm Nhung – Ngọc Linh – Quốc Thư

Ảnh: Leng Keng – Nguyệt Ánh – Minh Đạo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *