Ngoại thương sôi nổi “hiến máu tình nguyện”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

alt

Ngay từ sáng sớm, khi chương trình còn chưa bắt đầu, ở bàn đăng kí và điền hồ sơ đã xuất hiện những tình nguyện viên đầu tiên. Khuôn mặt rạng rỡ của các bạn tràn đầy sự nhiệt tình, ước mong cống hiến và một tấm lòng nhân đạo cao cả. Sau khi được kiểm tra sức khỏe và hiến máu, các bạn được các cộng tác viên hướng dẫn đến nằm nghỉ ngơi ở khu vực hồi sức và nhận giấy chứng nhận cùng quà tặng. Đồng thời, mỗi bạn tình nguyện viên đến hiến máu còn nhận được 1 suất ăn sáng tại chỗ ở khu vực ghế đá để bổ sung năng lượng và sức khỏe sau khi hiến máu.

alt

alt

alt

Chương trình kết thúc vào khoảng 10h30. Vậy là lại một kì “Hiến máu nhân đạo” nữa lại trôi qua. Với hơn 350 tình nguyện viên đến hiến máu, chương trình đã thu được một lượng máu đáng kể, góp phần bổ sung vào ngân hàng máu của bệnh viện, mang đến hy vọng và nguồn động viên to lớn cho những con người đang tuyệt vọng chống đỡ với bệnh tật.

alt

alt

alt

Ban tổ chức chương trình muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến hơn 350 tình nguyện viên đã đáp lại lời kêu gọi của Đội CTXH, và cả những Cộng tác viên đã giúp đỡ vô cùng nhiệt tình trong công tác chuẩn bị cũng như tổ chức chương trình. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ cùng nhau tổ chức thực hiện nhiều hơn nữa những chương trình tình nguyện ý nghĩa như thế, góp phần mang đến những gam màu tươi sáng hơn cho xã hội.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *