Ngọc Hiển: “Đừng quá xem trọng điểm số, hãy học từ trường đời nhiều hơn”

Ngọc Hiển: “Đừng quá xem trọng điểm số, hãy học từ trường đời nhiều hơn”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Lễ Ra mắt Tân Sinh viên năm nay vui mừng được đón chào sự trở lại của một “người quen” – chị Ngọc Hiển – cựu sinh viên K44 trường Đại học Ngoại thương. Được biết đến từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường thông qua nhiều hoạt động học tập cùng Đoàn – Hội khác nhau, lần trở về này của chị như một lời tri ân gửi đến toàn thể Ngoại thương nhân ngày kỉ niệm 55 năm thành lập trường. Hãy cùng FTUNEWS lắng nghe những chia sẻ thật nhất từ đàn chị đáng yêu này nhé!

FTUNEWS: Chào chị, lần trở về trường lần này với tư cách giám khảo khách mời của LRMTSV K54 “ Red Fire”, đặc biệt lại trong không khí ngày hội truyền thống 55 năm của trường, cảm xúc của chị chắc hẳn thay đổi ít nhiều. Chị có thể chia sẻ được không ạ?

Ngọc Hiển: Chị chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở về Ngoại Thương với tư cách là một ban giam khảo như vậy. Khi còn học ở trường chị cũng là những người tham gia giống các em. Thực sự, lần trở về lần này, chị cảm thấy rất vui và vinh dự.

FTUNEWS: Sau khi xem phần thi “Chào sân” đầy bùng nổ, chị có cảm nhận như thế nào về thế hệ K54 năm nay?

Ngọc Hiển: Chị thấy các bạn K54 năm nay tự tin hơn, sáng tạo hơn và hơn hết sức nóng của bao thế hệ Ngoại Thương vẫn được vẹn nguyên như vậy. Sức nóng đó không hề giảm mà vẫn tiếp nối trong thế hệ K54 năm nay.

FTUNEWS: Theo chị, đâu là điểm làm nên sự khác biệt của thế hệ lửa K54 với những thế hệ anh chị trước đó?

Ngọc Hiển: Đối với chị, các bạn nắm bắt thông tin nhanh hơn. Như qua cuộc thi vừa rồi, chị cảm nhận được sự hội nhập rất nhanh từ các bạn. Ở thời của chị chưa có nhiều điều kiện để phát triển, nhưng đến thời của các em, K54 đã nắm bắt được lợi thế này để hoàn thiện bản thân tốt hơn.

FTUNEWS: Từng là thành viên của CLB Sóng Đa Tần, tham gia các chương trình lớn như The Voice, Vietnam Idol,…, gần đây nhất là thể hiện thành công ca khúc “ Thằng cuội”, rất nhiều bạn sinh viên đặc biệt là K54 mong muốn được chị chia sẻ bí quyết ca hát. Chị có thể bật mí được không ạ?

Ngọc Hiển: Khi nhắc đến chị thì đừng nhớ tới chị qua các cuộc thi hát đó nhé, tại chị rớt không à (cười). Nhớ tới chị thì nhớ tới “ Thằng cuội” thôi nhé. Chị nghĩ để có thể thành công trên con đường nghệ thuật này, các em cần yêu hát, coi nó là một phần cuộc sống của mình, cố gắng để thực hiện đam mê ca hát của mình nhé!

FTUNEWS: Tham gia sự kiện lớn của trường lần này, chắc hẳn chị có rất nhiều điều để chia sẻ. Chị muốn nhắn nhủ thông điệp gì đến với các bạn sinh viên Ngoại Thương, đặc biệt là thế hệ mới đầy tài năng năm nay?

Ngọc Hiển: Chị muốn chia sẻ với các em một điều: đừng quá xem trọng điểm số nhé. Đừng xem nó là mục đích cuối cùng của mình khi học tại trường. Các em hãy học nhiều hơn, năng nổ hơn, xông xáo hơn. Cần có cho mình nhiều mục đích khác thay vì chỉ học để lấy điểm số cao. Và để trau dồi thêm bản thân thì đừng ngại ngần lăn xả ở trường đời nhé, đi làm thêm sẽ là một kinh nghiệm quý báu đấy.

FTUNEWS một lần nữa cảm ơn chị Ngọc Hiển rất nhiều với những lời chia sẻ chân thành, sâu sắc từ một người chị “lớn” của trường. Chúc cho chị ngày một thành công hơn trên con đường sự nghiệp chị đang theo đuổi.

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized