[ReD Fire] – Bộ ba tiếp “Lửa” cho một cuộc thi “Lửa”

[ReD Fire] – Bộ ba tiếp “Lửa” cho một cuộc thi “Lửa”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn một ngày nữa, Ngày hội truyền thống ĐH Ngoại thương sẽ chính thức diễn ra. Để không khí rạo rực đón chờ FTU’s DAY 2015 thêm “nóng” hơn nữa, FTUNEWS xin được giới thiệu bộ ba giám khỏa quyền lực của Lễ ra mắt Tân sinh viên Red Fire, những người truyền ngọn “lửa” mãnh liệt đến thê hệ “tân binh” K54.

1. Anh Phạm Hiển Dân

Là cựu sinh viên khóa K49 của trường, anh Hiển Dân được biết đến như một tấm gương sáng khi sở hữu nhiều thành tích “khủng” rất đáng ngưỡng mộ.Anh từng đạt Giải Ba sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2012-2013 và đạt danh hiệu Sinh viên năm tốt cấp trung ương năm học 2013-2014. Chính nhờ sự cống hiến hết mình, anh vinh dự đã được kết nạp Đảng năm 2013. Không chỉ xuất sắc ở mảng học thuật, anh từng là chiến sĩ trong nhiều chương trình tình nguyện: Chiến dịch mùa hè xanh, chiến dịch xuân tình nguyện, chiến dịch tiếp sức mùa thi…Hiện nay, anh đảm nhiệm vai trò Phó bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại thương CSII. Từng làm giám khảo cho nhiều cuộc thi của trường, chắc chắc anh Dân sẽ là vị giám khảo thú vị của Red Fire!

2. Chị Phạm Thị Ngọc Hiển

Những ngày qua, chắc hẳn mọi người đã ít nhiều biết điến cái tên Phạm Thị Ngọc Hiển. Chị chính là chủ nhân của chất giọng trong trẻo, ngọt ngào, làm say bao lòng người trong ca khúc “Thằng cuội” – nhạc phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Chị là cựu sinh viên khóa K48 và từng là thành viên của câu lạc bộ Sóng đa tần.Hiện chị đang làm việc tại một công ty cung cấp dịch vụ vận tải bằng tàu biển của Đan Mạch tại TP.HCM theo đúng chuyên ngành đã học.Đam mê với ca hát và “hát cho để tâm hồn mình nó tươi mới”, chị Hiển đã từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như The Voice, Vietnam Idol, Vietnam got talent. Sự góp mặt của chị Hiển như một mảnh ghép hoàn hảo cho bộ ba quyền lực.

3. Cô Tô Thùy Trang

Vị giám khảo cuối cùng không ai khác ngoài người quen trường Ngoại thương, cô Tô Thùy Trang- giảng viên bộ môn tiếng Anh của trường. Cô là một trong những giảng viên được rất nhiều sinh viên trong trường yêu quý không chỉ vì sự vui tươi, thân thiện và nhiệt tình  mà còn vì cô sở hữu cho mình một phong cách thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính. Với kinh nghiệm là ban giám khảo cho rất nhiều cuộc thi trong trường, chắc chắn cô giáo “điểm 10” sẽ là một vị giám khảo khó tính nhưng không kém phần duyên dáng cho Red Fire năm nay!

Vậy, các K54ers ơi, hãy sẵn sàng để “cháy” hết mình với Red Fire nhé!

Trinh Lã

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %