Nguyễn Hải Phong ngồi ghế nóng Bán kết FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

Năm 2000, có một chàng trai xứ Huế bỡ ngỡ bước chân vào TP.HCM, mang theo hành trang là niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Thế nhưng, con đường đến với nghệ thuật không nhẹ nhàng như những giai điệu của anh. Chính những trải nghiệm từ một giai đoạn gian khó khăn ấy đã đi vào hẳn vào âm nhạc, góp phần làm nên cá tính của riêng Nguyễn Hải Phong.

alt

Nguyễn Hải Phong được biết đến như một nhạc sĩ đa thể loại, từ những bản Ballad trữ tình như “Cứ ngủ say”, Rock với sức mạnh nội tâm của “Góc tối”, Dance nóng bỏng cùng “Đường cong”,… Là một trong bộ tứ nhạc sĩ trẻ họ Nguyễn đầy tài năng, Nguyễn Hải Phong đã khẳng định tên tuổi của mình qua những bài hit đình đám như “Đôi mắt”, “Đường cong”, “Taxi”, “Bay”, “Em kể anh nghe”,… Không chỉ là một nhạc sĩ tài năng, Nguyễn Hải Phong còn đảm nhận luôn những vai trò như ca sĩ, DJ, hòa âm, phối khí, nhà sản xuất kiêm đạo diễn.

Ra mắt lần đầu tiên với “Ngây ngô” do Lam Trường trình bày, anh ngày càng thành công hơn với nhiều bài hát được giới chuyên môn đánh giá cao và được giới trẻ vô cùng yêu mến. Nguyễn Hải Phong nhận được nhiều giải thưởng như: Giải do khán giả bình chọn 2007 ( Bài hát Việt), Bài hát mang phong cách rock nổi bật 2008, Nghệ sĩ của năm 2008 (Làn sóng xanh), Nhạc sĩ được yêu thích nhất năm 2009, 2010,…

alt

Năm 2009, Nguyễn Hải Phong đã sáng lập một công ty riêng mang tên NHP Entertainment. Anh tâm sự rằng: “Tiêu chí cho sáng tác của Phong là “âm nhạc lột xác”, Phong luôn phấn đấu để tạo ra những giai điệu “lột xác” đầy mới mẻ và cá tính, ca từ có cái để nghiền ngẫm, nhưng không ở mức độ “cao siêu” mà thường là những nội dung gần gũi với đời sống.”

Dành chút thời gian quý giá cho cuộc thi với tư cách Ban giám khảo, Nguyễn Hải Phong thật sự là một cái tên nóng bỏng cho cuộc thi âm nhạc lớn nhất trường Đại học Ngoại thương năm nay. Chủ nhật sắp tới hứa hẹn sẽ nhiều điều bất ngờ và thú vị cho một đêm Bán kết cực kì hoành tráng. Đừng quên cái hẹn với FTUShine này nhé!

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *