Nhà tài trợ AECitizen: EBIV – Giải pháp phát triển cá nhân tiên tiến

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 10 Second

(FTUNEWS) – Nghiên cứu của các nhà xã hội học cho thấy người thành công đột phá chỉ 25% là do kiến thức chuyên môn, 75% còn lại do nắm bắt, sử dụng thành thục những kỹ năng mềm thiết yếu. Thiếu các kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, bán hàng, làm việc nhóm, quản lý thời gian… là một hạn chế đáng tiếc khiến con người rất khó có thể hòa đồng và tồn tại lâu dài.

"Em mới ra trường, trong lúc chưa xin được việc, em muốn tham gia vài khóa học phát triển kĩ năng mềm. Nhưng em tìm hoài không ra, lên search thì cũng có, nhưng toàn thông tin cũ, hoặc địa điểm mãi tận Hà Nội, vừa mất thời gian mà lại không tìm được những khóa học mình mong muốn" – Bạn Nguyễn Thị Hải Vân, tốt nghiệp đại học Ngân Hàng thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Chúng tôi, những thành viên EBIV đã đồng hành và hiểu được nỗi lo đó trong mỗi bạn sinh viên. Đó cũng chính là động lực để EBIV tạo ra một giải pháp phát triển cá nhân đột phá cho sinh viên, những bạn mới ra trường nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Bằng việc cung cấp một thư viện các khóa học kỹ năng và trung tâm ngoại ngữ được chúng tôi thẩm định chất lượng, đây sẽ là tiền đề dẫn bước bạn đến thành công trong tương lai.

Bạn đang cần tìm kiếm một khóa học nâng cao kỹ năng hoặc một buổi hội thảo chuyên đề để học hỏi kinh nghiệm? Với sản phẩm chủ lực của chúng tôi: Chuyên trang khởi nghiệp và Phát triển cá nhân, mọi thứ bạn tìm sẽ ở ngay trước mắt. Không những thế, dựa theo những thông tin cá nhân của bạn khi bạn tạo một tài khoản EBIV, chúng tôi có thể hiểu được chuyên ngành, sở thích và những điều bạn quan tâm. Từ đó, EBIV sẽ gửi cho bạn những khóa học phù hợp, chất lượng và quan trọng hơn là đúng với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, khi bạn đạt được điểm số uy tín càng cao thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi của các khóa học. Điểm số uy tín có được thông qua quá trình phát triển, những lời nhận xét từ cộng đồng và việc trả lời các câu hỏi.

Đến với EBIV, bạn không chỉ đơn giản hóa được việc tìm kiếm của mình, EBIV có thể thấu hiểu và gợi ý cho bạn những khóa học, sự kiện đúng với những gì bạn cần với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển bản thân, giúp bạn học được những điều hữu ích và thiết thực ngay khi còn ngồi trên giảng đường Đại học/Cao đẳng. Chỉ với một cú click chuột để tạo tài khoản trên http://ebiv.vn/.

FTUNEWS

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %