Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung ‘cầm cân nảy mực’ FTUShine

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 20 Second

Xuất thân từ Thành Đoàn TPHCM, sau đó anh trở về học âm nhạc (khoa sáng tác Nhạc viện, Sài Gòn), và hiện là Ủy viên BCH Hội Âm nhạc TP. Hồ Chí Minh, Chi hội trưởng Chi hội 2. Với Nguyễn Đức Trung, mối duyên lớn giúp âm nhạc của anh được nhiều người biết đến đó chính là những ca khúc nhạc phim nổi tiếng. “Giã từ dĩ vãng” trong bộ phim cùng tên có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Với sự trình bày đầy cảm xúc của ca sĩ Phương Thanh, có thể nói, đây là một trong những ca khúc bất hủ của làng nhạc phim Việt Nam.

Nhạc sỹ Nguyễn Đức Trung còn được nhiều thế hệ học trò biết đến qua các ca khúc viết về thầy cô, mái trường như: Lời thầy cô, Tháng năm học trò, Thầy cô vẫn hát… Điều làm nên điểm đặc sắc và khiến các ca khúc về mái trường của Nguyễn Đức Trung trở nên đáng nhớ, đó chính là niềm vui tươi, chút thương, chút nhớ, chút đáng yêu của tuổi học trò hồn nhiên được anh gửi gắm vào bài hát. Anh luôn quan niệm những tác phẩm do mình viết ra không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà phải là hành trang để bạn trẻ bước vào đời, chính tâm huyết ấy đã khiến tác phẩm của anh trở nên đặc sắc và có dấu ấn sâu đậm với các bạn trẻ.

alt

Hiện nay, ngoài chức danh là ủy viên Ban chấp hành Hội Âm nhạc TP.HCM, anh còn bận rộn với công việc là một giáo viên dạy thanh nhạc, là một ca sĩ, một MC. Là người tận tâm với các hoạt động âm nhạc, anh còn thường xuyên tham gia tổ chức nhiều hoạt động âm nhạc cho giới học sinh – sinh viên.

alt

Sắp tới, trường Đại học Ngoại thương cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh rất hân hạnh được đón tiếp anh trong vai trò một trong bốn vị giám khảo cho cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013”! Với kinh nghiệm cũng như bề dày hoạt động âm nhạc, không loại trừ khả năng anh sẽ đóng vai vị giám khảo “khó tính”, với những nhận xét thẳng thắn và giàu tính chuyên môn. Hy vọng với sự tâm huyết và tận tình của anh, những tài năng âm nhạc trẻ của FTU2 sẽ được dịp cất cánh bay cao đến với ước mơ của mình!

Cùng chờ đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung tại vòng Audition – vòng thi đầu tiên của FTUShine 2013, sẽ liên tục được diễn ra vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật sắp tới nhé!

Nhật Hạ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *