Nước Mỹ xuất hiện ‘Susan Boyle’ mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 22 Second

Bà nội trợ 42 tuổi Cindy Chang gây xúc động cho hàng triệu khán giả theo dõi chương trình truyền hình ‘America’s Got Talent’ khi thể hiện chất giọng opera cao vút qua ca khúc ‘One Fine Day’.

 

Trong đêm thử giọng của America’s Got Talent 2011 diễn ra tại Houston, Texas, thí sinh Cindy Chang, 42 tuổi, đã khiến ba vị giám khảo, khán giả có mặt tại hội trường cũng như theo dõi qua truyền hình phải ngỡ ngàng với phần thể hiện đầy cảm xúc trong ca khúc One Fine Day, trích từ vở nhạc kịch Madame Butterfly.

Bước ra sân khấu một cách rụt rè, Cindy Chang gợi nhớ đến hình ảnh của Susan Boyle trong vòng loại cuộc thi Britain’s Got Talent 2009. Trước khi biểu diễn, khi được yêu cầu nói về một điểm đặc biệt ở bản thân, bà nội trợ 42 tuổi nói: “Tôi rất hay xấu hổ nhưng hôm nay, tôi đã cố gắng tiết chế nó đi khi tới đây”.


“Tôi muốn trở thành một ca sĩ nhưng bố mẹ tôi không đồng ý”, Cindy cho biết thêm. Tuy nhiên, khi cô vừa cất giọng, rất đông khán giả trong hội trường đã đứng dậy vỗ tay, ba vị giám khảo Piers Morgan, Sharon Osbourne và Howie Mandel chỉ biết kinh ngạc thán phục.

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Cindy Chang bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Giám khảo Piers Morgan đã đứng hẳn dậy hòa cùng những tràng pháo tay không ngớt của khán giả để tán thưởng bà nội trợ yêu ca hát.

Piers Morgan nhận xét: “Nếu cha mẹ cô mà theo dõi những gì cô vừa thể hiện, chắc chắn rằng họ sẽ nhận ra mình đã sai lầm lớn khi không để cô theo con đường ca hát. Sharon Osbourne bình luận: “Tôi có thể nói với tất cả mọi người rằng, cô có một giọng hát tuyệt vời và cô là một phụ nữ đẹp”.

Cindy Chang sống ở Houston, Texas. Cô đam mê ca hát từ nhỏ và mong trở thành ca sĩ nhưng không được gia đình tán thành. Cindy chỉ chăm chỉ luyện giọng khi ở độ tuổi 20, nhưng cô thường xuyên uống dầu olive để giữ giọng. Sau đêm diễn, nhiều khán giả đã gọi cô là “Susan Boyle của nước Mỹ”.

Với phiếu bầu từ cả ba vị giám khảo, Cindy Chang vào trong hậu trường với những giọt nước mắt hạnh phúc cùng một tấm vé tới Las Vegas, Nevada để thi tiếp vòng trong America’s Got Talent 2011.

Theo VnE

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *