Phương Vy: “Nhìn vào bản thân chứ không nhìn vào người khác”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 7 Second

FTUNEWS: Chào Phương Vy. Lần gần đây nhất Phương Vy đến với Ngoại thương là trong chương trình Mật mã ngôn từ. Hôm nay tái ngộ Ngoại thương trong FTUHallmark – chương trình tri ân ngày nhà giáo Việt Nam thì cảm xúc của chị có gì đặc biệt không?

Phương Vy: Vy thấy các bạn sinh viên Ngoại thương rất háo hức, nồng nhiệt và sôi nổi. Thực sự nếu có cơ hội, Vy muốn đứng trên sân khấu để hát nhiều lần nữa cho các bạn Ngoại thương nghe. Hôm nay, Vy lại đến vào một dịp đặc biệt – nó làm Vy nhớ đến những lần diễn văn nghệ ở trường khi còn đi học, thực sự rất bồi hồi.

FTUNEWS: Được biết album R&B, Dance trên dòng nhạc điện tử của chị đã được chuẩn bị suốt 2 năm trong khi đồng nghiệp ra rất nhiều dự án mới, đây có phải là một “chiến lược” dài hơi của chị?

Phương Vy: Vy không nhìn vào người khác mà Vy nhìn vào bản thân của mình. Đối với Vy, bản thân thấy hài lòng, thấy mọi thứ thực sự hoàn hảo thì Vy sẽ cho ra sản phẩm âm nhạc chính thức.

alt

FTUNEWS: Single “Quên một người” được Phương Vy thể hiện rất giàu cảm xúc, chị có thể chia sẻ thêm về điều này không?

Phương Vy: Ở tuổi của Vy thì đã trải qua nhiều chuyện và nhiều cảm xúc khác nhau. Chắc hẳn những càm xúc trong single Vy đã trải qua, nên mới có thể thể hiện thành công được tâm trạng của người con gái trong bài hát đó.

FTUNEWS: Thể hiện những ca khúc balad rất thành công, Phương Vy đã có ý định thử một dòng nhạc mới chưa?

Phương Vy: Theo Vy tâm trạng và cảm xúc quyết định tất cả, dòng nhạc cũng phụ thuộc vào cảm xúc. Nếu khi nào cảm thấy tâm đắc và có tâm trạng, Vy sẽ ra một dự án mới, mang phong cách khác.( Cười)

alt

FTUNEWS: Chị là một trong số ít những ca sĩ dự định học tiếp cao học, những kiến thức ở nhà trường đã giúp gì cho chị trên con đường mình đang đi?

Phương Vy: Đương nhiên là giúp ích rất nhiều rồi. Không những trên con đường ca hát mà còn trong cuộc sống, trong việc cân bằng chi tiêu. Về công việc, Vy có được năng lực hoạt động nhóm hiệu quả hơn, vì thế cùng với ê-kíp của mình cho ra những sản phẩm chuyên nghiệp hơn.

alt

FTUNEWS: Vietnam Idol đang diễn ra, chị có theo dõi không và dành tình cảm cho thí sinh nào nhiều nhất?

Phương Vy: Vì đang trong dự án và nhiều kế hoạch nên Vy không có thời gian theo dõi nhiều trên TV, chỉ đọc thông tin trên báo chí. Vy rất hy vọng năm nay Vietnam Idol sẽ tìm thêm được nhiều tài năng mới. Và Vy muốn nhắn nhủ với các bạn thí sinh – dù ai là người chiến thắng thì Vy đều hy vọng tất cả các bạn tìm được con đường đi phù hợp nhất.

Đến với FTUHallmark 2012 với hai bài hát Yêu đờiMong ước kỉ niệm xưa, Phương Vy đã làm khuấy động sân khấu Ngoại thương và đem đến không khí của ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cô ca sĩ với chất giọng trong trẻo và đầy nội lực này chắc sẽ còn nhiều bước tiến hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

Cùng chúc cho chị sẽ tiếp tục thành công với những dự án âm nhạc sắp ra mắt nhé!

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *