Rộn ràng không khí Xuân Tình nguyện 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 10 Second

 

Tuy mới là những ngày cuối tháng 11, chuẩn bị bước sang tháng 12 nhưng dường như không khí xuân đã len lỏi khắp FTU khi Xuân tình nguyện 2012 chính thức khởi động. Chiếc bàn nhỏ, nơi nhận đơn đăng kí, được đặt gần cổng trường cùng những bức vẽ, những cánh én, những câu đối Tết càng mang một bầu không khí Xuân sang đầy ấm cúng.

Với ba chương trình “Nguyện ước ngày xuân”, “ Tết trẻ thơ”, “Ngày hội du xuân” và chuỗi chương trình “Vui xuân cùng chiến sĩ”, chiến dịch Xuân tình nguyện 2012 đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên. Mỗi chương trình đều có những nét hấp dẫn riêng, khiến các sinh viên không khỏi băn khoăn khi chọn cho mình chương trình phù hợp nhất để điền vào đơn đăng kí. Suốt những ngày này, dường như bàn thông tin của chiến dịch lúc này cũng đông kín các bạn sinh viên. Những thắc mắc của các bạn cũng được các bạn trực bàn thông tin giải đáp tận tình. Thế mới biết được tinh thần tham gia các hoạt động tình nguyện của các Ftuer là rất cao. Bạn Kim Hà – K50B chia sẻ: “Mình muốn cái Tết này của mình sẽ mang một màu khác. Màu đen của những cánh én cùng mang nắng về”.

Sau những ngày nhận đơn đăng kí, Chương trình đã nhận được hơn 200 đơn đăng kí online và hơn 400 đơn đăng kí offline. Trong chuỗi các hoạt động này, “Tết trẻ thơ” có lẽ “được lòng” các FTUers nhất khi có số lượng người tham gia đông nhất với 271 đơn đăng ký. Tuy nhiên, các chương trình khác cũng không ít số đơn đăng ký hơn khi “Nguyện ước ngày xuân” có tới 152 đơn, “Vui xuân cùng chiến sĩ” là 111 đơn.

Thời gian và địa điểm phỏng vấn cụ thể sẽ thông báo đến các bạn đã đăng kí thông qua email trước ngày 01/12/2011. Sau khi nhận email, các bạn sẽ gửi email xác nhận để chắc rằng các bạn sẽ đi phỏng vấn và nếu có bất cứ thắc mắc gì cũng sẽ được giải quyết kịp thời.

Các bạn cũng hãy truy cập vào facebook và wordpress của Xuân tình nguyện 2012 để biết thêm chi tiết.

FTUNEWS chúc tất cả các tham gia phỏng vấn sẽ “ra quân” thật xuất sắc, cùng nhau tạo nên một Xuân tình nguyện trọn vẹn, một cái Tết đầy ý nghĩa và thành công!

Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *