RUSH HOUR – Những bước nhảy đầy “Chất Ngoại thương”

RUSH HOUR – Những bước nhảy đầy “Chất Ngoại thương”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – Đúng 12h trưa ngày 15.10, khi cuộc thi nhảy Rush Hour – FTU’s Day 2015 khai màn cũng là lúc Ngoại thương bắt đầu rung chuyển với những vũ điệu rực lửa của các đội tham dự. Các đội thi đã thật sự thiêu đốt sân khấu và khán giả bằng chính những bước nhảy đậm “Chất Ngoại thương” của mình.

Là một trong những hoạt động được mong đợi nhất trong Ngày hội truyền thống FTU’s Day hằng năm, cuộc thi nhảy năm nay – Rush Hour đã không làm những người Ngoại thương có mặt tại FTU’s Day 2015 phải thất vọng. Đóng vai trò người cầm cân nảy mực cho Rush Hour là bộ ngũ: anh Phạm Tùng Lâm – Cựu thành viên Black Out khóa K47, chị Đỗ Hoa Trà – cựu sinh viên khóa K49, cô Đặng Lê Phương Xuân – Bí thư Đoàn trường, thầy Lê Giang Nam – Giảng viên bộ môn Nghiệp vụ và nàng ca sĩ cá tính với phong cách tomboy đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay – Gil Lê.

Mở màn cho Rush Hour là bài nhảy “Womanizer” đến từ chi Đoàn K51FH với những bước nhảy khỏe khắn, mạnh mẽ trên nền nhạc sôi động. Tiếp nối ngay sau đó là “Mess up” ngộ nghĩnh, đáng yêu của chi Đoàn K53CLC3.

Trong khi đó, K52A lại mang đến cuộc thi tiết mục “8 to 5” với câu chuyện của những sinh viên khi vừa tốt nghiệp. Câu chuyện độc đáo cùng tạo hình ấn tượng với những trang phục bắt mắt cộng thêm những động tác hài hước nên nhền nhạc vui nhộn đã giúp K52A ghi điểm với khán giả lẫn Ban giám khảo. K53BD với bài nhảy sáng tạo trên nền nhạc được kết hợp từ cả giai điệu US-UK và Kpop cũng là một làn gió mới của cuộc thi năm nay.

Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của cuộc thi thuộc về K51CLC2 – Á quân của cuộc thi nhảy #Hashtag năm trước. Với kinh nghiệm của mình, những “người già” của Ngoại thương trong lần cuối cùng đứng trên sân khấu FTU’s Day đã đem kến tiết mục “Maleficent” ấn tượng. Câu chuyện về bà tiên Maleficent với một phiên bản hoàn toàn mới được kể trên nền nhạc điện tử sôi động đã làm khán giả mãn nhãn.

“Minion ngoại truyện” với đội quân áo vàng đến từ 2 chi Đoàn K53CLC1-CLC2 lại đem tới màu sắc trẻ trung cho sân khấu của ngày hội năm nay. Trong khi đó, cũng là liên quân CLC nhưng các đàn anh K52 lại chọn câu chuyện của tuổi trẻ kể câu chuyện của tuổi trẻ sẵn sàng va vấp và đi đến cùng để thực hiện đam mê của mình. Tiết tấu nhạc nhanh cùng các động tác dứt khoát khiến người xem khó rời mắt khỏi bài nhảy B-Bad của K52CLC1-CLC2.

Enchanted của K53E với sự máu lửa trong từng bước nhảy cũng là một điểm nhấn của Rush Hour. Và “Cô bé quàng khăn đỏ” của K52CDF khép lại vòng 1 của cuộc thi nhảy khi đem đến cho khán giả một phen cười thả ga với câu chuyện về cô bé quàng khăn đỏ nhưng lại là một phiên bản hoàn toàn hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh đó, liên quân nhảy còn xen kẽ những chi tiết hài hước về tạo hình 5 anh em siêu nhân…

Trong ngày sinh nhật của Ngoại thương, anh Phạm Tùng Lâm đã gửi lời chúc đến ngôi trường cũ của mình bằng một bài nhảy với những động tác vũ đạo điêu luyện làm khán giả ở dưới không thể ngồi yên. Trong khi đó, Gil Lê trong lần đầu đến với Ngoại thương đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước chất máu lửa và năng động của sinh viên FTU. Gil Lê chia sẻ, không chỉ các đội thi bùng nổ trên sân khấu, mà nhiệt của khán giả bên dưới cũng làm Gil Lê cảm thấy bất ngờ. Và cô nàng ca sĩ cá tính này cũng đã gửi đến Ngoại thương một ca khúc rất mới của mình – “Love me more” như một món quà cho Ngoại thương ngày 55 tuổi.

Vòng 2 – Battle Dance gọi tên 4 tập thể xuất sắc nhất: K51CLC2, K53CLC1-CLC2, K52A, K52CDF. Trong từng cặp đấu đối kháng, K51CLC2 và K53CLC1-CLC2 đã tỏ ra xuất sắc hơn những K52A và K52CDF để ghi tên mình vào phần thi cuối cùng – nhảy với đạo cụ.

Với thử thách đến từ Ban tổ chức là những cây dù đen, K51CLC2 đã thể hiện được kinh nghiệm và sự đồng đều của mình trong những thời điểm quyết định trước đàn em K53CLC1-CLC2 để qua đó giành chiến thắng thuyết phục trong lần cuối cùng được đứng trên sân khấu cuộc thi nhảy của FTU’s Day. K53CLC1-CLC2 giành ngôi á quân trong khi K52CDF ẵm cho mình giải “Ấn tượng” bên cạnh giải ba của cuộc thi.

FTUNEWS xin được gửi lời chúc mừng đến tất cả các Chi đoàn đã tham gia Rush Hour nói chung và đặc biệt là Quán quân K51CLC2. Bất chấp trận mưa bất ngờ kéo đến vào cuối cuộc thi, các hoạt động của FTU’s Day vẫn đang diễn ra rất sôi nổi đấy, hãy cùng FTUNEWS “quậy” hết mình để chứng minh Chất Ngoại thương – FTUNIUM trong ngày trọng đại của Ngoại thương nhé!

Việt Đức

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized