Gian hàng FTUNIUM – nét nhấn đậm đà bên những bùng nổ

Gian hàng FTUNIUM – nét nhấn đậm đà bên những bùng nổ

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 20 Second

 (FTUNEWS) – Là hoạt động song song với lễ ra mắt K54, gian hàng của các khóa lớp K53 và K52 tuy không mang dư vị của sự bùng nổ nhưng là nét nhấn đậm đà mang nhiều lưu đọng của “người cũ” Ngoại thương.

Đứng bên cạnh những ngọn lửa của ReD fire, hoạt động gian hàng là sự thống trị của “người cũ” Ngoại thương với sự tham gia của các anh chị khóa K53 và K52. Khoảng nửa sân sau của góc sân nhỏ D5, cách xa sân khấu, đã không ngơi náo nhiệt bởi những bước chân ghé lại. Như một bảng màu đa sắc, gian hàng là nơi mỗi tập thể lớp mang lại một cá tính riêng, hiện thân cho chính tinh thần FTUNIUM xuyên suốt.

Phải kể đến như một điểm nhấn là gian hàng của K53E “Đấu trường âm nhạc”. Việc chọn tổ chức trò chơi thay vì ẩm thực là quyết định để “lạ” và tách ra khỏi sự cạnh tranh của số đông. Đồng thời với lợi thế của lớp sở hữu thiết kế logo 55 năm Ngoại thương, và sử dụng đó như một phần thưởng, gian hàng K53E đã thu hút không ít sự ghé thăm của K54, mà theo Tuyền, một thành viên của lớp, vì là lứa tân sinh viên nên luôn cần một dấu ấn rất riêng của Ngoại thương để mang theo. Cũng theo bạn, lớp không đặt mục tiêu về doanh thu, thay vì đó, xem gian hàng là hoạt động chung kéo những cá thể riêng biệt đến gần nhau như một tập thể thực thụ.

Cũng nhiều thu hút là gian hàng của K53A với mặt hàng rau câu và tàu hũ, với sự đầu tư về trang trí, có cả booth chụp hình cho khách tham quan. Theo Dương, K53A, có được điều này là nỗ lực tổng thể của 20 con người. Điều bạn ghi nhận là sự quan tâm của mỗi thành viên, từ khâu chuẩn bị trước đó, và việc có mặt vào lúc 6h sáng nay, cho đến mọi cố gắng để thu hút người ghé lại gian hàng của lớp.

K53CLC3 lại gây ấn tượng với sự chuẩn bị có lẽ dày công nhất. Gian hàng của lớp là bookmark và sổ tay “cộp mác” CLC3, do các bạn khẳng định đã tự thiết kế, đóng sổ và thắt dây bắt đầu từ một tuần rưỡi trước. Như chính câu slogan “Một cuốn sổ tay làm nên đẳng cấp”, các bạn tin đây là những mặt hàng khi đến tay người mua sẽ được giữ gìn và nâng niu như một dư âm FTUNIUM. Hẳn “đẳng cấp” CLC3 thực sự mang sức mạnh lan tỏa khi bookmark của các bạn, được định giá 10 nghìn đồng, đã bán hết khi thời gian cho gian hàng trôi qua chưa quá nửa.

Diễn ra trong vỏn vẹn 3 tiếng đồng hồ nhưng sự có mặt của các gian hàng FTUNIUM, cũng như tình cảm của những con người đứng đằng sau đó đã mang đến nhiều niềm vui lưu đọng. Có thể nói, nếu ReD Fire là Lễ ra mắt K54 thì gian hàng cũng như một dấu ấn bản lĩnh và sáng tạo của các anh chị khóa trên vậy.

Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %