‘Siu con’ Phương Anh ‘cháy’ cùng FTUers

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 0 Second

Đến tham dự đêm văn nghệ “My S:” tại FTU2, Phương Anh đã trình diễn hai bài hát liên tục, bước từ sân khấu cho tới tận hàng ghế khán giả. Với giọng hát đầy sức trẻ của mình, nàng “Siu con” đã khiến các FTU-er không thể ngồi yên, đứng lên hát theo và cùng khuấy động sân đêm diễn. Sau buổi diễn, dù thấm mệt nhưng chị cũng đã dành chút thời gian của mình cho đôi lời phóng vấn với cộng tác viên FTUNews.

Phần biểu diễn của chị thật quá tuyệt vời, chị đã cháy hết mình và truyền lửa cho tất cả các FTUers Chị cảm giác như thế nào khi được diễn trong đêm văn nghệ của trường Ngoại Thương cơ sở II hôm nay?

P.Anh: P.A đã từng diễn cho sinh viên ở rất nhiều nơi nhưng có lẽ trường Ngoại thương là trường mà snh viên có vẻ “nổi loạn” nhất (cười).

Cảm ơn chị. Dù chỉ dừng lại ở Top 10 Việt Nam Idol nhưng cái tên “Phương Anh” được nhắc đến rất nhiều gần đây, chị tham gia 12 Cá tính, Tổ chức mini liveshow, phát hành album vol 1….chị có cho rằng mình đang gặp may mắn khi được mọi người nhớ đến và ngày càng yêu thích?

P.Anh: Thật sự, lọt vào top 10 Việt Nam idol đã là may mắn đối với P.A, P.A biết P.A không có điểm mạnh về ngoại hình nên sẽ gặp khó khăn hơn những thí sinh khác. Nhưng, cuộc sống mà, khó khăn là điều đâu thể tránh khỏi. Nếu ngày xưa P.A vẫn tiếp tục sự nghiệp học hành, theo ngành luật thì chắc chắn P.A cũng sẽ gặp khó khăn vậy. P.A chỉ cố vì ca hát là niềm đam mê thật sự của mình, và may mắn là do chính bản thân mình tạo ra thông qua quá trình cố gắng không ngừng.


Chị có thể chia sẻ đôi chút về phong cách âm nhạc và đối tượng khán giả chị hướng đến không ạ?

P.Anh: Sau khi tham gia Việt Nam Idol, P.A thường xuyên tham dự các chương trình dành cho sinh viên và người đã đi làm, đối tượng P.A hướng đến là họ. P.A thật sự rất thích hát cho sinh viên nghe, họ nhiệt tình, sôi động và rất đáng yêu. Còn về phong cách âm nhạc, P.A nghĩ ballad không phù hợp với mình, nó phù hợp với những người có ngoại hình đẹp hơn (cười). P.A muốn hướng đến sự mạnh mẽ và cá tính trong âm nhạc giống như tính cách của chị vậy. Chính vì lý do này mà trong gia đình idol, Trung Quân và Đăng Khoa luôn coi P.A giống như là một người anh lớn hơn là chị gái.

Dự định tương lai của chị là gì? Chị có muốn lấn sân sang những vực khác?

P.Anh: Hiện tại, P.A cũng nhận được khá nhiều lời mời cộng tác, nhưng P.A nghĩ chưa phải là thời điểm thích hợp. P.A vẫn muốn tập trung cho ca hát. Trong tương lai, nếu có cơ hội tốt và phù hợp, nhất định P.A sẽ tham gia.

Cảm ơn chị rất nhiều, chúc chị sẽ ngày càng thành công và hy vọng sẽ gặp lại chị vào một ngày không xa.

P.Anh: Cảm ơn các bạn!


Thực hiện: Thảo Vân-Cẩm Nhung

Ảnh: Xít Hí

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *