Tăng Nhật Tuệ – Chàng trai đa tài đến với Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 5 Second

Tăng Nhật Tuệ tên thật là Tăng Duy Linh, sinh ngày 24 tháng 12 năm 1987. Anh được khán giả biết đến nhiều qua vai trò một diễn viên khá thành công với hơn 50 bộ phim trong đó có hơn một nửa là do anh đóng vai chính. Một số bộ phim nổi bật của anh như Ranh giới, Kỷ vật, Ngôi nhà cũ, Vũ điệu đường cong,… hay gần đây nhất là loạt series phim dành cho lứa tuổi teen như Bộ tứ 10A8 và Chít & Pi đều nhận được sự quan tâm của các bạn xem truyền hình.

alt

Với hơn 100 ca khúc được sáng tác gồm nhiều thể loại khác nhau như rock, hip hop, rhythm and blues,jazz…, Tăng Nhật Tuệ là một trong số ít những nhạc sĩ 8X có ý thức sáng tác vì “nghệ thuật” chứ không chạy theo thị trường. Với anh, cảm hứng sáng tác chính là những cảm nhận cơn đau, những nỗi xót xa. Đó là những trải nghiệm từ cuộc sống thực của anh trong điều kiện thiếu vắng người cha và những thiếu hụt về vật chất. Trong số những sáng tác đó, có rất nhiều những bài hát được khán giả yêu thích qua chương trình “Bài hát Việt” như “Đồng thoại”, “Không có bản tình ca cuối”,…

Không chỉ sáng tác, Tăng Nhật Tuệ còn tự thể hiện nhiều ca khúc của mình. Theo anh: “Không tác giả nào hiểu chất giọng ca sĩ bằng mình, cũng không ai hát lên được tình cảm của ca khúc bằng cha đẻ của nó”. Thế nên nếu có khả năng thì tự sáng tác, tự hát là tốt nhất. Và vào tháng 12 năm 2005, đã có thêm một vai trò khác để những khán giả gọi anh. Đó chính là ca sĩ Tăng Nhật Tuệ khi anh tự trình bày ca khúc của mình Đen và Trắng trong liveshow Bài hát Việt.

alt

Chàng trai đa tài ấy sẽ đến với trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II với tư cách ca sĩ khách mời vào tối thi Bán kết FTUShine 2013. Đêm thi là nơi 10 bạn thí sinh Bảng A và 8 nhóm thí sinh Bảng B cùng nhau toả sáng để chọn ra người xuất sắc được đứng trên sân khấu Chung kết cuộc thi Âm nhạc lớn nhất Ngoại thương này. Hãy chờ đợi sự xuất hiện của Tăng Nhật Tuệ vào tối 21- 04 nhé!

Lam Giang

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *