[Top 20 FTUShine 2017] Ngô Minh Quân: “FTUShine trân trọng và nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mỗi người”

[Top 20 FTUShine 2017] Ngô Minh Quân: “FTUShine trân trọng và nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mỗi người”

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Nếu như trên sân khấu, Minh Quân là một chàng trai lãng tử lạnh lùng khi phiêu cùng âm nhạc thì bên ngoài anh lại là một người vui vẻ hay cười. Tuy chỉ gặp Minh Quân một vài phút ngắn ngủi, FTUNEWS bị thu hút bởi những chia sẻ mộc mạc nhưng vô cùng chân thành của cậu bạn đến từ lớp K54MF này.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Minh Quân bồi hồi nhớ lại ngày diễn ra vòng sơ khảo. đến bây giờ Quân vẫn nhớ rõ cảm giác lo lắng và hồi hộp khi nghĩ đến lúc bước vào khán phòng, giới thiệu và trình diễn trước ba vị giám khảo. Chứng kiến sự chuyên nghiệp và tài năng của nhiều thí sinh khác, cậu bạn chưa từng nghĩ mình sẽ có mặt trong top 20. Với sự vui sướng hiện rõ trên gương mặt, Quân thổ lộ: “Không có bất kì từ nào có thể diễn tả hết niềm hạnh phúc và cả sự bất ngờ của mình vào khoảnh khắc biết được kết quả. Mọi thứ khi ấy dường như vỡ òa!”

Chẳng còn bao lâu nữa sẽ lên đường du học, vì thế Minh Quân xem FTUShine như điểm sáng đáng nhớ cuối cùng trong suốt thời gian gắn bó với Ngoại thương. Tuy nhiên, Quân từng mất khá nhiều thời gian để quyết định tham gia, vì FTUShine là một cuộc thi lớn với vô vàn những tài năng khiến Quân lo lắng rất nhiều điều. Đã từng có thời điểm Quân quyết định sẽ từ bỏ, nhưng Quân suy nghĩ thật kĩ, và rồi cuối cùng cũng đủ dũng khí để thách thức bản thân mình. Quân tâm sự, lí do lớn nhất để cậu bạn đăng kí chính là bởi “Đây chắc chắn là cơ hội duy nhất để mình được đứng trên sân khấu FTUShine, được tỏa sáng và cháy hết mình với đam mê.”

Là cuộc thi lớn và quy mô đầu tiên tham gia, với Quân :“FTUShine trân trọng và nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mỗi người. FTUShine còn đảm bảo sự công bằng trong từng vòng thi nữa.” – Quân bộc bạch.

Mãi cho đến khi lên cấp 3 mới quyết định tham gia những cuộc thi ca hát nho nhỏ, nhưng tình yêu mà Minh Quân dành cho âm nhạc đã bắt đầu ngay từ những năm cấp I theo một cách vô cùng tình cờ và đáng yêu. “Đó là những ngày mình và hai người anh trai nghe những ca khúc trong phim Boys Over Flowers, rồi nghêu ngao hát theo dù chẳng biết người ta hát gì nữa.” – Quân hóm hỉnh chia sẻ. Từ đó, âm nhạc đồng hành cùng Quân đến tận bây giờ và trở thành một phần không thể thiếu, thậm chí với Quân, nó còn quan trọng và quý giá hơn cả những giá trị vật chất khác.

Khó khăn và thất bại dường như là hai điều Quân gặp phải thường xuyên khi theo đuổi môn nghệ thuật này, bởi lẽ hiển nhiên chẳng có bất kì con đường nào bằng phẳng. Chàng trai đến từ lớp K54MF từng nhiều lần thể hiện không suôn sẻ những ca khúc cậu ưa thích trước các anh chị – những người đã tận tình hướng dẫn Quân rất nhiều trong mỗi phần trình diễn. Khi ấy, Quân lại tự nhắc nhở chính mình: “Thất bại là mẹ thành công. Phải biết vấp ngã thì mới học được cách tự đứng lên và trân trọng nó.” May mắn nhận được sự ủng hộ, nhưng đôi lúc gia đình lại không muốn Quân đi quá xa trong lĩnh vực này vì âm nhạc có lắm thăng trầm. Tuy nhiên, Quân luôn tâm niệm: “Đã là đam mê thì chỉ cần được hát thật đã, thật sảng khoái, được hòa mình trọn vẹn vào từng ca khúc là đủ!”

Cùng là thành viên nhóm Kaipoo nhưng đồng thời cũng đều có mặt ở bảng cá nhân, hẳn sẽ là một khó khăn lớn cho Minh Quân khi phải đối mặt với Hà Giang tại bán kết. “Một mặt, mình xem Giang là thành viên chung nhóm, luôn đồng hành và bảo ban nhau vượt qua nhiều khó khăn. Mặt khác, Giang chính là đối thủ giúp mình có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn. Nhưng dù kết quả có như thế nào chăng nữa thì trên sân khấu hay trong cuộc sống, Hà Giang vẫn luôn là người bạn tốt mà mình may mắn có được.” – Quân vui vẻ chia sẻ.

Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng mỗi ngày, FTUNEWS tin rằng Minh Quân đang tiến rất nhanh với những bước đầy mạnh mẽ trong chặng đường ca hát của mình. Cùng chúc cho Minh Quân sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa ở vòng thi tiếp theo, để FTUShine thực sự trở thành sân khấu đáng nhớ nhất trong suốt quãng thời gian của Quân tại Ngoại thương.

Bài viết: Tường Linh

Thiết kế: Trúc Nhi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %