2 sinh viên Ngoại thương giành học bổng GE 3.450USD

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 44 Second

Học bổng GE Foundation Scholar-Leaders nhằm mục đích hỗ trợ tài chính cho các sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn hiện đang theo học các ngành kinh tế, kỹ thuật và khoa học tự nhiên tại các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi sinh viên sẽ được nhận khoản tiền trị giá 3.450 đô la Mỹ cho ba năm học tiếp theo của mình với điều kiện phải duy trì được thành tích học tập tốt.

Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên đạt học bổng Quỹ GE sẽ tham dự hội thảo nâng cao kỹ năng và hội thảo hướng nghiệp. Ngoài ra, các sinh viên cũng có cơ hội được dẫn dắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của tập đoàn GE và tham gia các hoạt động tình nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Hội thảo Phát triển Kỹ năng Lãnh đạo và Hội thảo Hướng nghiệp năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 10 đến 12-8 tại Hà Nội, chương trình nhằm mục đích mang lại cho các sinh viên cơ hội trau dồi kỹ năng cũng như chia sẻ ý tưởng và phát triển mạng lưới.

Hội thảo bao gồm các buổi thuyết trình và thảo luận về phát triển kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và tư duy phân tích cũng như các hoạt động xây dựng nhóm. Ngoài ra, các sinh viên sẽ cùng nhau chia sẻ quan điểm của mình về quan hệ con người cũng như làm cách nào để đạt tới thành công. Đặc biệt, Hội thảo Hướng nghiệp được tổ chức lần đầu tiên sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để bước vào thị trường lao động, như kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn, làm quen với văn hóa môi trường làm việc,… Các sinh viên sẽ có buổi giao lưu và chia sẻ về những dự định nghề nghiệp trong chuyến thăm văn phòng GE tại Hà Nội.

Chương trình học bổng Scholar–Leaders Program được tài trợ bởi quỹ GE – một tổ chức từ thiện của Tập đoàn General Electric. Mục đích của chương trình học bổng GE là góp phần cải thiện cơ hội học tập và đẩy mạnh phát triển cộng đồng tại Việt Nam và các nước khác, nơi tập đoàn GE hoạt động.

Danh sách các sinh viên nhận học bổng: 

  1. Hồ Sỹ Việt Anh (Đại học Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội)
  2. Nguyễn Kiều Hiếu (Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội)
  3. Nguyễn Thị Hạnh Nhơn (Đại học Huế)
  4. Nguyễn Thị Kiều Oanh (Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội)
  5. Nguyễn Thị Phượng Tường (Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP.HCM)
  6. Nguyễn Thị Lệ Quyên (Đại học Ngoại thương Cơ sở 1 tại Hà Nội)
  7. Phạm Việt Cường (Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội)
  8. Trần Văn Độ (Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội)
  9. Võ Thị Hạnh (Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội)
  10. Vũ Cát Tường (Đại học Quốc tế, ĐH Quốc gia TP.HCM)


BB. (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *