Một Glee vắng bóng Cory

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 57 Second

Tháng 7 chứng kiến sự mất mát quá lớn đối với dàn diễn viên Glee cũng như fan hâm mộ trên toàn thế giới của series phim truyền hình nổi tiếng này khi diễn viên nam chính  Cory Monteith – trong vai Finn – đột ngột qua đời ngày 13/7 tại khách sạn Fairmont Pacific Rim, Vancouver, Canada.

alt

Sự ra đi của Cory là cú sốc tinh thần to lớn đối với Lea Michele, bạn diễn và cũng đồng thời là vị hôn thê của anh. Với Lea, Cory là cả bầu trời cuộc sống, hơn cả một người bạn tuyệt vời, anh luôn luôn hiểu và quan tâm, chăm sóc chị. Chị đã sẵn sàng mặc chiếc áo trắng tiến vào lễ đường cùng anh trong chỉ hai tuần nữa, nhưng giờ thay vào đó là màu áo đen và lời chào tạm biệt đầy đau đớn.

alt

Cory còn là người anh, người bạn chân thành, là con người thân thiện, vui vẻ, tạo cho người khác sự yên bình. Dianna Argon, người đóng vai Quinn cũng tâm sự “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mất đi một người bạn như Cory. Trong khoảng thời gian khó khăn này, tôi luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp mà chúng tôi đã có cùng nhau, cả những lần cậu ấy làm chúng tôi cười. Glee là một món quà tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban tặng chúng tôi. Glee cho chúng tôi một gia đình, và chúng tôi lớn lên cùng nhau. Khi đóng vai những kẻ thua cuộc, chúng tôi học được một điều rằng chúng tôi đã chạm được vào trái tim người xem và chúng tôi có thể sống ở đó mãi.”

alt

Những đồng nghiệp khác trong ê-kíp thực hiện bộ phim Glee như Kevin McHale và Jayma Mays cũng hết lời ca ngợi Cory. Trong mắt họ, Cory là một diễn viên tận tâm, chuyên nghiệp và là một anh chàng vui tính, thân thiện. Các diễn viên Dianna, Mark, Darren, Chord …… đã luôn ở cạnh để an ủi và động viên Lea, giúp cô vượt qua sự kiện đau buồn này.

Kênh truyền hình Oxygen cũng thông báo rằng The Glee Project 3 chính thức bị hủy, ít nhất đến 18 tháng sau mới có thể lên kế hoạch tiếp.

Các fan lo ngại rằng season 5 cũng sẽ bị hoãn lại vô thời hạn, vì những diễn viên Glee sẽ không tránh khỏi đau buồn khi nghĩ đến những ngày họ còn bên nhau. Việc tiếp tục bộ phim sẽ thật sự khó khăn cho tất cả mọi người.

alt

Giám đốc sản xuất Ryan Murphy khẳng định rằng, ông chưa từng thấy cô gái 26 tuổi nào mạnh mẽ hơn Lea. Dù trái tim đã tan nát, nữ diễn viên vẫn giữ bình tĩnh để đối diện với mọi chuyện.

Gần hai tuần sau khi bạn trai ra đi, Lea mới bình tĩnh trở lại và viết cho các fan một bức thư vô cùng xúc động. Cô không quên gửi lời cảm ơn những khán giả luôn động viên và chia sẻ với cô khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Lea cũng công bố với mọi người những bức hình riêng tư của cô và bạn trai quá cố.

“Cảm ơn tất cả các bạn vì đã giúp đỡ tôi vượt qua giai đoạn khó khăn bằng tình yêu và sự ủng hộ to lớn. Cory sẽ mãi mãi sống trong trái tim tôi”.

alt

Lea cũng tham gia sự kiện tưởng nhớ Cory do các thành viên trong đoàn làm phim Glee tổ chức. Đó là một lễ tưởng niệm đầy âm nhạc và những hình ảnh đẫm cảm xúc và hoài niệm.

Lea Michele sẽ vẫn tiếp tục tham gia ở phần 5 mà không có Cory Monteith. Cô cho biết gia đình Glee đã là một phần của cuộc đời mình, là động lực để mình bước tiếp, việc rời bỏ họ còn khó hơn là ở lại, và cô nghĩ là Cory cũng không muốn cô từ bỏ. Cô mong là mọi người sẽ bình tĩnh trở lại và làm việc thật tốt trong thời gian sắp tới.

Tập 3 của phần 5 sẽ là tập phim tưởng niệm Cory Monteith, đồng thời cũng là cái chết của nhân vật Finn Hudson. Ryan nói rằng đây là 1 việc rất khó khăn vì ekip phải thật cẩn trọng và suy nghĩ rất nhiều để viết ra được 1 cái kết cho nhân vật Finn và cũng đồng thời tỏ lòng kính trọng đối với Cory.

Những người đang sống, họ vẫn sống, vì họ sống cho cả phần những người họ yêu thương để lại.

alt

Gà Gleek

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *