Khuyến mãi “khủng” tháng 9 Lotte Cinema

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 44 Second

Với loạt ưu đãi mới cho khách hàng VIP và ưu đãi đặc biệt khi nhân đôi điểm tích lũy thành viên, miễn phi vé gửi xe tòa nhà cho khách hàng của Lotte Cinema

Cụ thể, từ ngày 1/9 tới 30/9, khi các bạn mua vé xem phim tại Lotte Cinema sẽ được tham gia chương trình “XEM CÀNG NHIỀU – QUÀ CÀNG MÊ”. Với mỗi vé xem phim, các bạn sẽ được nhận 1 dấu và khi sưu tầm đủ 5 dấu sẽ nhận ngay 1 sổ tay may mắn, sưa tầm đủ 10 dấu nhận tiếp 1 ly Pepsi.

Đặc biệt với những bạn mới đăng ký làm thẻ thành viên Lotte Cinema, sẽ được tặng ngay 1 vòng tay cung hoàng đạo vô cùng cá tính. Số lượng quà tặng có hạn nên các bạn tranh thủ tới đăng ký làm thẻ ngay từ hôm nay nhé. Thẻ thành viên được làm hoàn toàn miễn phí tại các chi nhánh của Lotte Cinema và được dùng để tích lũy điểm thường khi mua vé với giá trị tích lũy bằng 10% giá trị mua hàng.

Vào ngày thứ 4, vé xem phim cho thành viên của Lotte Cinema được giảm giá đặc biệt chỉ với 50.000 đồng cho phim 2D (giá gốc 80.000 đồng) và 90.000 đồng chop him 3D (giá gốc 120.000 đồng).

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết trong suốt thời gian vừa qua, trong tháng 9 Lotte Cinema sẽ bắt đầu áp dụng chương trình cho thành viên VIP. Theo đó, với những khách hàng đã tích lũy đạt trên 500.000 điểm thành viên trong năm 2013 sẽ được thăng hạng thành VIP Member với nhiều đặc quyền mới bổ sung.

Riêng tại hai chi nhánh Lotte Cinema Landmark (Tầng 5 Parkson Keangnam, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) và Lotte Cinema Cộng Hòa (Tầng 4 Pico, Cộng Hòa, Q Tân Bình, TPHCM), sẽ có thêm loạt chương trình ưu đãi đặc biệt cho các bạn học sinh – sinh viên. Khi mua 2 vé sinh viên tại hai chi nhánh này (giá vé 50.000 đồng/bạn) vào các suất chiếu của học sinh – sinh viên trước 17:00 thứ 2, thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, đồng thời đang sở hữu thẻ thành viên của Lotte Cinema, các bạn sẽ được tặng ngay 1 ly Pepsi. Chương trình áp dụng từ 1/9 tới 30/9.

alt

Tháng 9 này cũng dánh dấu mùa trung thu đang tới. Trong không khí náo nức đón chờ đêm trăng rằm cùng chị Hằng và chú Cuội, Lotte Cinema Landmark và Lotte Cinema Cộng Hòa tổ chức đêm hội trăng rắm với đêm trình diễn văn nghệ, các tiết mục nhảy sôi động từ nhiều nhóm nhảy đẳng cấp hai miền Nam Bắc, các hoạt động mini-game cho các bạn nhỏ và đặc biệt là suất chiếu phim miễn phí từ thiện cho trẻ em nghèo tại các khu vực lân cận của hai chi nhánh này.

Để biết thêm chi tiết về chương trình cũng như cập nhật lịch phim mới nhất tại Lotte Cinema, các bạn truy cập:

http://lottecinemavn.com

https://www.facebook.com/lottecinema

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Xem

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *