Tưng bừng tháng 10 cùng “Thuật xem tướng” và quà tặng đặc biệt từ Lotte Cinema

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

THUẬT XEM TƯỚNG được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Kim Dong-Hyuk, từng đoạt giải thưởng Biên Kịch Xuất Sắc Nhất trong cuộc thi viết kịch bản của Hội đồng Điện Ảnh Hàn Quốc năm 2010.

Phim kể về thầy xem tướng lừng danh, nổi tiếng nhất triều đại Joseon – Nae Kyung – người có khả năng đoán được chính xác tính cách, sở thích & cả những mục tiêu, ý định của người đối diện chỉ bằng cách nhìn vào gương mặt của họ. Cuộc sống yên ổn tại quê nhà cùng người con trai & em vợ của Nae Kyung bị phá vỡ khi bị ả gái điếm Yeon Hong dụ dỗ, đưa về kinh thành & trở nên nổi tiếng, sống trong giàu sang, nhung lụa.

Tên tuổi của thầy tướng chẳng mấy chốc đồn đến chốn thâm cung & được hoàng tử So Yang ra sức trọng dụng nhằm hãm hại & chiếm ngôi của đương kim thái tử – cháu trai của mình. “Đọc” được hết ý đồ của So Yang, “đọc” được cả tương lai đất nước mờ mịt.

Thuật Xem Tướng hiện tại là bộ phim có doanh thu tăng nhanh thứ 3 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc (sau Quái Vật & Biệt Đội Siêu Trộm), đạt 7 triệu lượt người xem chỉ sau 13 ngày kể từ khi công chiếu vào 11/9/2013.

Bộ phim cũng là nơi qui tụ dàn sao hạng A của Hàn Quốc như Song Kang Ho, Lee Jung Jae, Baek Yoon Sik, Cho Jung -seok , Lee Jong Suk, và Kim Hye Soo.

Phim được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 11/10/2013

TPHCM: Lotte Nam Sài Gòn, Lotte Diamond, Lotte Cộng Hòa

Cuộc thi ảnh NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU

Bên cạnh đó, với ngày lễ lớn Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Lotte Cinema đưa ra nhiều hoạt động ý nghĩa. Cuộc thi ảnh trực tuyến NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU, như một lời tri ân sâu sắc tới các bà, các mẹ, các chị và các em. Đó có thể là câu chuyện tình yêu lãng mạng của đôi bạn trẻ, hay những kỷ niệm đồng cam cộng khổ không thể nào quên của hai người bạn đời, hay sự biết ơn vô hạn với người bà, người mẹ thân thương, sự yêu thương của người anh trai giành cho cô em giá nhỏ tinh nghịch …

alt

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với 10 máy in ảnh cầm tay của LG cùng hàng trăm vé mời xem phim từ Lotte Cinema. Để tham dự cuộc thi, các bạn chỉ cần gửi ảnh dự thi và đoạn chia sẻ ngắn về cho Lotte Cinema qua email: game.lottecinema@gmail.com.

Đặc biệt vào các buổi tối ngày 12,13,19 và 20/10, các bạn nữ khi mua vé xem phim tại Lotte Cinema, sẽ được trải nghiệm tính năng in ảnh thông minh của sản phẩm LG Photo Pọcket, chụp hình và in ngay khoảnh khắc đáng nhớ với chất liệu giấy nhập khẩu và công nghệ từ Hàn Quốc, những bức ảnh nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ khiến các bạn nữ không thể không thích. Số lượng ảnh in trong ngày có hạn nên các bạn hãy tranh thủ tới sớm trong các ngày đó nhé.

alt

Cuối cùng, không thể không nhắc tới chương trình khuyến mãi CÀO LIỀN TAY – NHẬN QUÀ NGAY. Các bạn khi mua hai vé xem phim sẽ được một phiếu cào trúng ngay với cơ hội nhận được các giải thưởng thú vị gồm:

40 máy in ảnh cầm tay LG

8.000 voucher giảm giá tại Lotte Cinema

16.000 bút chì dễ thương

Chương trình diễn ra từ 18/10 tới 31/10

alt

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *