Muôn kiểu đón sinh nhật của các trường Đại học

Muôn kiểu đón sinh nhật của các trường Đại học

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 10 Second

(FTUNEWS) – Người Ngoại thương luôn ganh tị về khuôn viên rộng lớn, về thang máy hiện đại, và về cả tình trạng khô ráo trước cổng trường-nhà-người-ta nữa. Vậy thì bây giờ, hãy cùng FTUNEWS nghía qua muôn vàn cách mừng sinh nhật của các trường Đại học khác nhau để xem Ngoại thương mình có quyền tự hào không bạn nhé!

Khởi động FTU’s Day 2016 cùng K55

Sôi động lễ ra mắt cán bộ Đoàn Hội cho K55

Bạn chọn ngôi nhà nào trong “vương quốc” Ngoại thương?

06/11 –  Ngày Truyền thống Đại học Kinh tế – Luật Thành phố Hồ Chí Minh

Mặc dù được biết đến là một “đại học trẻ” khi chỉ mới hình thành từ năm 2000 nhưng Đại học Kinh tế – Luật Thành phố Hồ Chí Minh đã từng bước khẳng định mình với bề dày thành tích rất đáng nể. Vào ngày 06/11 hàng năm, các thế hệ thầy và trò UEL lại cùng nhau tụ hội, ôn lại các cột mốc vẻ vang của trường, cũng như xích lại gần nhau hơn, để phát huy nhiều hơn nữa tinh thần học tập và rèn luyện của sinh viên toàn trường.

Ngày hội truyền thống đối với UELers mỗi năm một khác, nhưng chưa bao giờ đánh mất nét thú vị riêng. Từ các gian hàng ẩm thực, trò chơi có thưởng, những màn trình diễn thời trang cuốn hút, đến không khí buổi đồng diễn văn nghệ,… đều góp phần tạo dựng nên thương hiệu chỉ Kinh tế – Luật mới có.

08/12 – Ngày truyền thống Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài mục đích gắn kết sinh viên các thế hệ, các khoa, ngành đào tạo khác nhau, ngày hội truyền thống Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh còn được tổ chức để chào đón các “tân binh”, giúp họ mau chóng hòa nhập với môi trường mới.

Do đó, các hoạt động xoay quanh ngày 08/12 đều gắn liền với nét văn hóa mang tính đặc thù của sinh viên ngành kiến trúc, như biểu diễn Installation Art hay Performance Art,… Đúng với tinh thần “Đẹp – Lạ – Khả thi”, tất cả đã mang đến một hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng không kém phần năng động, sáng tạo “cộp mác” UAHers.

Ngày Truyền thống Đại học Hoa sen

Với sự biến đổi linh hoạt cả về thời gian lẫn phương cách tổ chức, Ngày hôi truyền thống trường Đại học Hoa sen luôn là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm. Nếu như năm 2013 gây ấn tượng bởi 45 gian hàng do chính các bạn sinh viên thực hiện, nổi bật là gian hàng “không người quản” của Câu lạc bộ Face, thì năm 2016 lại bất ngờ bởi cuộc thi “Hoa sen trong tôi là…” với nhiều tác phẩm sâu sắc, chứa chan tình cảm.

Nhưng có lẽ, điều khiến cho ngày truyền thống của ngôi trường này khác hẳn với các trường khác vẫn là các hoạt động gây quỹ từ thiện ủng hộ các chiến sĩ nơi đảo xa được tổ chức ở tất cả các năm, tạo nên một cái nhìn mới cho thế hệ trẻ về trách nhiệm của bản thân với quốc gia, dân tộc.

Vậy còn Ngoại thương? Chúng ta có gì để so sánh với trường-nhà-người-ta?

15/10 – Ngày hội Truyền thống Đại học Ngoại thương FTU’s Day

Ngày 15/10 chính thức được chọn làm “Ngày Truyền thống Đại học Ngoại thương” tại tất cả các cơ sở của trường. Tuy nhiên, lại chỉ Phờ-tu 2 mới có được một ngày hội lớn với hàng loat các chương trình xuyên suốt như: Lễ ra mắt tân sinh viên, Cuộc thi nhảy hiện đại, Các trò chơi vận động, Hội thảo chuyên môn, Tiết mục flashmob, và đặc biệt là Đêm văn nghệ truyền thống đầy ấn tượng.

Với người Ngoại thương, Ngày hội Truyền thống như một mùa hẹn quan trọng mà bất kể làm gì, ở đâu, chỉ cần là dân FTU-ers đều sẽ luôn nhớ về. Mỗi mùa FTU’s Day trôi qua để lại những mảng kí ức đầy niềm vui, tiếng cười; cả những giọt mồ hôi của sự chuẩn bị và niềm tự hào với ngôi trường mình đã, đang gửi gắm quãng đời đẹp nhất. Vậy nên, đừng vội đem mình ra so sánh Ngoại thương nhé, chúng ta cũng có một lễ hội đáng nhớ của riêng mình đấy.

Chỉ còn đúng một tháng nữa, Ngày hội Truyền thống lớn nhất Đại học Ngoại thương FTU’s Day 2016 sẽ chính thức diễn ra. Chuỗi hoạt động đi kèm trong Ngày hội đang được các bạn sinh viên chuẩn bị gấp rút hơn bao giờ hết. Cùng FTUNEWS đón chờ một Ngoại thương thật mới vào khoảnh khắc ”thổi nến” mừng sinh nhật năm nay nhé!

Vịt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *