Ngắm Lân Nhã cực trẻ trung cùng ‘Kết nối yêu thương’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

Trong canteen trường, giữa không khí ồn ào, nhộn nhịp của đêm nhạc, Lân Nhã vui vẻ “bật mí” lí do của sự vắng bóng dạo gần đây. Tuy không hay xuất hiện trên các phương tiện truyền thông như những người bạn “Idol” khác, nhưng anh lại khá bận bịu với những kế hoạch riêng, bao gồm cả công việc với nhóm, biểu diễn ở các liveshow cũng như quay video clip và lồng tiếng.

Khi được hỏi về tình bạn thời kì “hậu Idol” , Lân Nhã cho biết mọi người thỉnh thoảng vẫn giữ liên lạc với nhau, đặc biệt là với Văn Mai Hương, vì cả hai có hợp tác chung trong vài dự án âm nhạc gần đây. Anh còn dí dỏm đùa rằng tất cả có lẽ là do cái “duyên”, khi anh và Hương được đạo diễn Lê Bảo Trung chọn trình diễn ca khúc “Bốn mùa trong anh” rồi lại được Yeah1 mời tham gia clip mừng Trung thu với tạo hình và phong cách cực “teen”.

Tâm sự một chút về dự định tương lai, Lân Nhã vẫn chọn cho mình dòng nhạc chính là trữ tình. Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ tìm đến một phong cách mới, hướng đi trẻ trung, hiện đại hơn nhưng cũng không làm mất đi “chất” của từng bài hát. Trả lời câu hỏi về việc có ý định “lấn sân” sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như đóng phim hay người mẫu ảnh không, chàng Idol hài hước bảo rằng chỉ có đạo diễn nào “can đảm” lắm mới dám chọn người chẳng có chút kinh nghiệm nào như mình, còn người mẫu thì anh tự cho là bản thân “không đủ nhan sắc để làm”. Nhưng Lân Nhã vẫn bật mí rằng từ lâu anh vốn đã rất yêu thích tất cả mọi lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, nên nếu như cơ hội đến, có lẽ anh cũng sẽ không ngại mà thử sức mình, hay như cách anh nói Tất cả đều tùy thuộc vào “cái duyên” thôi.

Cùng ngắm những hình ảnh của chàng Idol đáng yêu này trong đêm Kết nối yêu thương nào.

Kua.

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *