QUANG ĐĂNG: “NGOẠI THƯƠNG LÀ MỘT GIA ĐÌNH”

QUANG ĐĂNG: “NGOẠI THƯƠNG LÀ MỘT GIA ĐÌNH”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – “Dụ dỗ” Quang Đăng chỉ trong ít phút sau hậu trường, FTUNEWS đã được lắng nghe những lời chia sẻ chân thành từ vị giám khảo quyền lực của cuộc thi nhảy Charisma. Bằng sự thân thiện và nhiệt huyết của mình, chàng Á quân SYTYCD mùa 1 đã khiến “mê lực” của hành tinh Phờ – tu tăng lên gấp bội.

FTUers – Những người “truyền lửa”

Xuất hiện lặng lẽ trong sân trường nửa héc-ta trước khi cuộc thi nhảy diễn ra, Quang Đăng tạo thiện cảm với mọi người xung quanh bởi hình ảnh một chàng dancer trẻ trung, giản dị nhưng luôn có một sức hút kì lạ. Có lẽ với tính cách cởi mở và dễ gần của một người làm nghệ thuật, anh đã nhanh chóng làm quen và trò chuyện với Á Hậu Thùy Dung – giám khảo và cũng là “người nhà” của thần dân Phờ – tu trong Lễ hội Truyền thống ngày hôm nay. Quang Đăng ví FTUers như những người “truyền lửa”, bởi trong từng bước nhảy các đội thi mang lại, chàng vũ công 26 tuổi như tìm thấy bản thân mình nhiều năm về trước: vô tư sáng tạo và không kém phần nhiệt thành.

Mưa – một “đặc sản” của mùa FTU’s Day lại đột ngột “ghé thăm” Ngoại thương ngay trong khi những vũ điệu “mê lực” đang diễn ra sôi động nhất, không giấu được sự xúc động, Quang Đăng chia sẻ: “Dù đây là một cuộc thi nhưng Đăng thấy nhiều sự “đoàn kết” hơn là “ganh đua”, dẫu cho trời có mưa tầm tã, đến phần trình diễn của lớp nào thì FTUers vẫn cổ vũ cho nhau như một gia đình.”

 “Không bao giờ hài lòng với bản thân”

Đối với chàng cựu Á quân So you think you can dance, điều làm nên một dancer thực thụ không chỉ là tài năng mà còn là sự phấn đấu và lòng kiên nhẫn. Vì thế mỗi khi trình diễn trên sân khấu, Quang Đăng luôn cố gắng mang lại cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn nhất. Nhưng con đường khẳng định vị trí trong lòng người hâm mộ của chàng dancer trẻ không chỉ trải đầy hoa hồng, Quang Đăng tâm sự, khó khăn và áp lực luôn là hai “người bạn” đồng hành cùng mình. Anh bộc bạch: “Những lúc cảm thấy mệt mỏi, tâm sự cùng mẹ là “liều thuốc” vô cùng hữu hiệu”. Hơn thế nữa, các đồng nghiệp trong giới cũng là chỗ dựa của Quang Đăng mỗi lúc anh thấy mệt mỏi nhất.

 img_8715

Dù trên truyền hình, mạng xã hội hay ngoài đời thường, chàng vũ công đến từ Bến Tre luôn để lại ấn tượng trong lòng mọi người với hình ảnh trẻ trung và năng động, anh tiết lộ bản thân không bao giờ hài lòng với chính mình, vì thế dù trong cuộc sống riêng tư hay công việc, anh luôn dùng sức trẻ phấn đấu để cảm nhận mình đang “lớn lên” từng ngày. Hình tượng tương lai Quang Đăng hướng đến sẽ nghệ sĩ hơn, âm nhạc hơn nhưng vẫn giữ được “cái tôi” của riêng mình.

Kết thúc cuộc gặp đặc biệt cùng FTUers, chàng dancer gửi gắm: “Hãy theo đuổi đam mê, nhưng phải biết cân bằng giữa những thứ bạn muốn và những gì bố mẹ kì vọng.” Anh nhấn mạnh việc tích lũy kiến thức và tạo cho mình nhiều sự lựa chọn sau khi tốt nghiệp là việc vô cùng quan trọng.

Ánh mắt chân thành, nụ cười cuốn hút và vũ điệu sôi động của Quang Đăng đã khiến buổi hội ngộ của anh với “thần dân” Phờ tu vui đến bất ngờ. Chúc anh luôn giữ được chất riêng của mình và tiến xa hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật trong tương lai!

Như Quỳnh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %