[Top 15 Miss] Võ Hoàng Mỹ Lam – Cô Gái Nhỏ Nuôi Khát Vọng Lớn

[Top 15 Miss] Võ Hoàng Mỹ Lam – Cô Gái Nhỏ Nuôi Khát Vọng Lớn

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:4 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Võ Hoàng Mỹ Lam là cái tên đã gây sức hút lớn ngay từ những ngày đầu cuộc thi ảnh “Color your moment”. Và cho đến bây giờ, khi FTUCharm đã đi đến chặng cuối cùng, gặp lại Lam, tôi cảm nhận được bên trong cô gái nhỏ này thực sự đang nuôi dưỡng một điều lớn lao hơn vẻ ngoài hồn nhiên, hay cười và có phần chưa hết vô tư của một nàng sinh viên năm nhất.

[Top 15 Miss] Nguyễn Như Nguyện – Điệu valse trên mũi sneaker

[Top 15 Miss] Vũ Đan Anh: Les Fleurs Sauvages – Đóa Hoa Dại

[TOP 15 MISS] Nguyễn Trần Vân Đình – Liều lĩnh thách thức mọi giới hạn

 

  1. Bạn có thể chia sẻ về hoàn cảnh/cơ duyên đưa bạn đến với FTUCharm 2018?

Từ lâu, mình đã biết đến Ngoại thương chính là nơi xuất phát điểm đầu tiên của chị Thùy Dung, Kỳ Duyên hay Đỗ Mỹ Linh, là những nàng Hoa hậu, Á hậu vô cùng thông minh và tài sắc mình rất ngưỡng mộ. Vì vậy, ước mơ của mình là vào được Ngoại Thương, được một lần tỏa sáng trên sân khấu FTUCharm. Thật may là mình đậu vào trường (cười), được là một phần của Phờ-tu, và bây giờ là FTUCharm.

 

  1. Bạn có thể tự nhận xét về bản thân mình đôi chút không?

Mình nghĩ là lúc bình thường, mình khá hòa đồng và vui vẻ nhưng khi tập luyện lại có vẻ hơi… lạnh lùng. Có thể là vì khi mình tập đi catwalk, mình lúc nào cũng một vẻ mặt nghiêm túc đến hơi… đáng sợ, thế nên ban đầu mọi người cứ tưởng mình khó gần (cười), nhưng khi nói chuyện và chơi với nhau nhiều hơn, mọi người nhận xét là mình khá thân thiện. Nói chung, mình ở ngoài với lúc tập luyện như là hai con người khác nhau vậy (cười)

 

  1. So với các thí sinh còn lại, bạn nghĩ điểm khác biệt của bản thân là gì? 

Mỗi người ai cũng có nét đặc biệt riêng để khiến mình nổi bật, chính vì vậy mà 15 đóa hồng của gia đình FTUCharm mỗi người lại có một màu sắc, cá tính riêng không trộn lẫn đấy chứ. Cá nhân mình cảm thấy, điểm đặc biệt của bản thân có lẽ nằm ở nụ cười sáng và vong eo “con kiến” (cười). Mình nghĩ mình sở hữu một nụ cười khá rạng rỡ và tươi tắn (cười). Còn vòng eo của mình có thể được xem là nhỏ nhất trong Top 15 Miss. Đó cũng là một lợi thế, tuy nhiên cũng là nổi khổ tâm của mình vì lần nào thử đồ mình cũng bị rộng ở vòng 2, nên rất khó kiếm được một bộ đồ khiến mình hoàn toàn ưng ý.

  1. Vừa qua bạn và manhunt đã có buổi chụp hình chung, bạn nghĩ thế nào về người bạn đồng hành của mình?

 Sau nhiều buổi luyên tập chung, và chụp hình chung, mình cảm thấy mình và bạn manhunt kết hợp khá ăn ý. Để nói về Khoa, thì đầu tiên, bạn ấy khá cao, ngoại hình rất nam tính và thu hút, càng tiếp xúc thì càng thấy Khoa là một chàng trai biết lo lắng, quan tâm người khác, hòa đồng, vui vẻ nữa.

  1. Bạn nghĩ phần trăm chiến thắng của mình là bao nhiêu?

Mình nghĩ mình đã đủ tự tin trở thành Miss rồi, thật ra là 70% thôi (cười), 30% còn lại phụ thuộc vào sự may mắn có theo mình hay không nữa.

 

  1. Bạn có thể kể cho mình một kỉ niệm khó quên trong quá trình đồng hành cùng cuộc thi?

Kỉ niệm khó quên nhất với mình chắc là Đêm Bán kết. Số báo danh của mình là 013, mọi người bảo đó là con số xui xẻo nhưng đối với mình lại là một con số may mắn. Sát đêm bán kết, áo của mình bị trục trặc và mình phải chạy qua đổi lại. Mình đã tưởng vậy là tiêu đời rồi, Top 30 lựa đồ xong từ lâu rồi thì còn gì cho mình lựa. Thất vọng đến đổi áo thì không ngờ tìm được cái áo ưng ý hơn cái trước. Mình rất vui và tự tin thể hiện hết mình trong Đêm Bán kết. (cười)

  1. Điều gì sẽ là sự cổ vũ lớn nhất cho bạn trong đêm Chung kết lần này?

Đó chính là gia đình, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc luôn có mặt trong những phút giây quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Từ bé đến lớn, tất cả các cuộc thi mình tham gia đều được ba mẹ đến xem và cổ vũ, mình rất vui khi ba mẹ luôn chứng kiến quá trình trưởng thành của mình. Dù không có ai đi cổ vũ nhưng chỉ cần có ba mẹ bên dưới thôi là đủ để mình cố gắng hết mình.

  1. Sau cuộc thi, bạn có dự định gì cho tương lai?

 

Nếu có cơ hội mình sẽ thử sức trong các cuộc thi lớn khác để mang nét đẹp sinh viên Ngoại thương tiến xa hơn. Nhưng trước hết, mình cần nỗ lực hơn, bên cạnh chăm sóc vẻ ngoài còn phải không ngừng trau dồi tri thức, bởi tri thức là nền móng của tất cả mà (cười). Nét đẹp tỏa sáng nhất phải là sự hòa quyện giữa bên ngoài lẫn nội tâm bên trong.

 

Hoài An

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm