Tuần lễ AEC – Một Ngoại thương “đa sắc”

Tuần lễ AEC – Một Ngoại thương “đa sắc”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Từ khi xuất hiện vào thứ bảy 21/11 vừa rồi, gian hàng quảng bá cho tuần lễ AEC đã mang đến một không khí náo nhiệt với những sắc màu rực rỡ vô cùng cho Ngoại thương.

Bạn vẫn còn băn khoăn tuần lễ AEC là gì?

Và câu trả lời sau đây sẽ giúp bạn gỡ bỏ mọi thắc mắc ngay. Nằm trong chuỗi chương trình AECitizen chào mừng Cộng đồng Kinh tế ASEAN – AEC thành lập do Đoàn Thanh niên phối hợp Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức, tuần lễ AEC là một trong những hoạt động nổi bật nhất của chuỗi chương trình. Trong tuần lễ AEC, sẽ có 10 gian hàng mang phong cách đặc trưng của 10 quốc gia trong AEC xuất hiện ở sân trường FTU2. Chính vì vậy mà từ đầu tuần tới giờ các bạn sinh viên đều thấy sân trường sôi động hẳn lên, phải không nào?

Bài nhảy đặc trưng của mỗi quốc gia do các bạn sinh viên trình diễn

3 buổi, 5 gian hàng và hơn thế nữa

Với tuần lễ siêu đặc biệt này, mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên sân trường sẽ có 2 gian hàng vào hai buổi sáng, chiều do các tập thể lớp trực tiếp đảm nhận. Riêng ngày thứ Bảy vừa qua là ngày đánh dấu bắt đầu tuần lễ, các bạn sinh viên K54D và K53D không thể hiện bất kì quốc gia nào mà đảm nhận nhiệm vụ xây dựng cái nhìn tổng quan về tuần lễ AEC cũng như chuỗi chương trình AECitizen. Bằng những hoạt động vui như  tìm  đường trên bản đồ, đoán trúng có thưởng,… đi kèm những âm thanh sôi động và dây trang trí dễ thương, gian hàng hai lớp đã mở đầu tuần lễ thành công như mong đợi.

Indonesia trong mắt sinh viên Ngoại Thương

Gian hàng Myanmar của tập thể lớp K54CLC3 và K53F

Hai gian hàng mô phỏng hai quốc gia đầu tiên “diện kiến” sinh viên FTU2 chính là Indonesia và Myanmar. Các lớp K53E, K54E, K54CLC3 và K54F đã thực sự đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn sinh viên trong trường lẫn ngoài trường. Những hình ảnh, bong bóng, dây móc, hình nộm đáng yêu và nhiều màu sắc được trang trí công phu gây một ấn tượng cực mạnh cho bất cứ ai đi ngang qua khu vực gian hàng. Với mỗi buổi trực gian hàng, các bạn phụ trách thường tổ chức các trò chơi nhỏ và tặng nhiều món quà xinh xinh cho người chơi như kẹp sách, huy hiệu, sticker,… Bên cạnh đó, mỗi lớp còn tự chuẩn bị một hoặc nhiều tiết mục bất ngờ như nhảy flashmob, bật nhạc để khuấy động không khí và thu hút các bạn sinh viên ghé thăm.

Thái Lan và những tờ note siêu dễ thương

Singapore vô cùng nhộn nhịp

Note note note!

Chỉ mới 3 ngày trôi qua với 5 gian hàng nhưng đã có rất nhiều nụ cười và kỉ niệm đẹp được ghi lại, của cả ban tổ chức và người tam gia. Chính vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này của Ngoại thương mà hãy dành ít phút tham gia cùng bạn bè cho vui nhe. Hiện tại vẫn còn 6 gian hàng Việt Nam, Phillipines, Malaysia, Lào, Campuchia, Brunei chuẩn bị “bùng cháy” và luôn chào đón tất cả các bạn ghé thăm. Thật là dễ thương, làm liền một “tour” du lịch xuyên quốc gia ngay thôi!

——————————–
"AECitizen – Chuỗi chương trình chào mừng “Cộng đồng kinh tế ASEAN – AEC” thành lập"
Bảo trợ chuyên môn: Trung tâm hỗ trợ Hội nhập WTO TP.HCM.
Nhà tài trợ Bạc: Tập đoàn Sandisk, Công ty Cổ Phần Phát Triển Thế Hệ Trẻ (YDC).
Nhà tài trợ Đồng: Trung Tâm Đào Tạo Smart Train, Công ty cổ phần EBIV

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %