Chung kết FTUCharm 2012 – Rạng rỡ nhan sắc Ngoại Thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 47 Second

Xuyên suốt cuộc thi và cũng là chủ đề đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2012 là hình ảnh Ngọc Trai. Vẻ đẹp ngọc trai đã tỏa rạng trên sân khấu Chung kết FTUCharm 2012. Sân khấu đơn giản, thanh lịch với 4 dải lụa trắng thả từ trên cao một cách hài hòa khéo léo, hệt như vẻ đẹp tinh tế của Ngọc Trai. Và trong phông nền trang nhã đó, 16 thí sinh, 16 nhan sắc đã tỏa sáng một cách đúng nghĩa.

altChương trình có sự góp mặt của diễn viên, người mẫu Diễm My 9X (Đại sứ cuộc thi), Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm, stylist Vô Thường, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang và Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trong vai trò Ban giám khảo. Đồng thời, tham dự vào đêm chung kết còn có Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2010 Trần Thị Thanh Loan cùng những thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương các kì trước.

altPhần thi đầu tiên là Trang phục Truyền thống. Trong những bộ áo dài thướt tha do chính NTK Việt Hùng thiết kế và thực hiện, 16 đóa hoa của nhan sắc Ngoại thương trở nên đẹp dịu dàng và tinh khôi. Đúng như ý đồ của nhà thiết kế – tái hiện nét cổ kính của Sài Gòn xưa và cũng như nét đẹp hiện đại ngày nay, 16 cô gái Ngoại thương, mỗi người mỗi vẻ đã đem lại cho người xem hình ảnh mộc mạc về tà áo dài hòa quyện nét xưa và nay.

altNgay sau phần trình diễn áo dài, cả 16 thí sinh đều xuất hiện thật lộng lẫy trong phần thi Trang phục Dạ hội. 16 bộ trang phục và 16 phong cách trình diễn, 16 nét duyên nay đã trở thành nét đẹp kiêu sa của các đại diện nhan sắc Ngoại thương.

altSau 2 phần thi này, top 8 FTUCharm 2012 đã được công bố trong sự hồi hộp của khán giả, đó là các thí sinh: Lê Anh Thư, Lê Thị Hiền Thương, Nguyễn Nguyên Anh, Lưu Thị Thu Hương, Trần Bửu Lâm, Bùi Cúc Phương, Lưu Hồng Phúc và Doãn Quỳnh Mai. Và đến khi top 5 được xướng tên để bước vào phần thi Ứng xử, thì không khí ở nhà hát Bến Thành đã trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Tất cả cùng hồi hộp cho phần thi cuối cùng, phần thi quyết định ai sẽ đăng quang Duyên dáng Ngoại thương 2012.

altPhần thi ứng xử là dịp để các thí sinh thể hiện nét duyên ‘ngầm’ cũng như tài đối ứng của mình. Không phụ lòng người xem, Ban Giám khảo đã đưa ra những câu hỏi hết sức hóc búa để thử tài các Miss Ngoại Thương. Nhưng điều bất ngờ hơn cả là cách các thí sinh trả lời, sâu sắc, dí dỏm mà chân thành. Anh Thư và Bửu Lâm là hai người đẹp gây được nhiều ấn tượng từ phía BGK cũng như khán giả có mặt tại nhà hát Bến Thành nhất.

altBên cạnh những phần thi chính, trong đêm chung kết, 5 tiết mục xuất sắc nhất phần thi Hoa khôi Tài năng cũng được dịp thể hiện lại trên sân khấu. Khán giả đã rất ngỡ ngàng trước sự đa tài của các miss Ngoại thương. Thí sinh Nguyên Anh thể hiện năng khiếu múa uyển chuyển, điêu luyện trong khi Lưu Thị Thu Hương nhảy bốc lửa, phối hợp ngôn ngữ hình thể và biểu cảm mặt vô cùng ăn khớp. Một tiết mục độc đáo nhận được nhiều lời khen ngợi là phần múa võ karate trên nền nhạc nhẹ của Lê Thị Hiền Thương. Trong khi đó, nhập vai hoàn toàn vào nhân vật người mẹ đi tìm con, Trần Minh Trang đã làm cả khán phòng lặng đi vì xúc động.

altĐêm thi còn có sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt: Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Ca sĩ của năm 2009 Đức Tuấn. Nếu như chàng cựu sinh viên Ngoại thương Đức Tuấn luôn biết cách tự làm mới mình với “Không thể và có thể” cùng “Sắc màu” – một bản nhạc “cũ mà hay” thì Uyên Linh lại đánh dấu lần đầu tiên có mặt tại FTU2 bằng ba bài hát đầy nội lực đúng chất của mình. Bằng “lửa” và lòng nhiệt huyết vốn có, cả 2 ca sĩ đã hát và cháy hết mình, thực sự làm bùng nổ sân khấu với những tràng pháo tay tán thưởng tưởng chừng không dứt.

alt

altBên cạnh đó, sinh viên Ngoại thương cũng tiếp tục khẳng định mình qua nhiều tiết mục văn nghệ rất ‘chất’ như hát, múa, nhảy hiện đại, tất cả đều được thể hiện công phu và ấn tượng.

altKết quả, cô sinh viên năm 2 có chiều cao 1m69 với câu trả lời ứng xử vô cùng thông minh Trần Bửu Lâm đã xuất sắc dành được vương miện Hoa khôi. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Cúc Phương, Cúc Phương cũng đồng thời đoạt giải Hoa khôi Thời trang và Hoa khôi Thân thiện. Thí sinh Doãn Quỳnh Mai đạt danh hiệu Á khôi 2.

altNgoài ra, cũng trong đêm thi này BTC đã trao tặng các danh hiệu: Hoa khôi được yêu thích nhất cho thí sinh Lê Nguyễn Phương Khanh; thí sinh Nguyễn Nguyên Anh đạt giải Hoa khôi Ảnh và Hoa khôi Tài năng thuộc về Lưu Thị Thu Hương.

Bài: Thục Yên
Ảnh: Minh Cường – Xít Hí – Tấn Anh – Quang Vũ – Sỹ Tân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *