Anh Đào – 3 năm trước tôi hời hợt và nhút nhát

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 4 Second

 

Trở về Việt Nam sau ba năm đi du học, bạn đã nhanh chóng tham gia các dự án phim ảnh. Anh Đào nóng lòng được quay lại với lĩnh vực mà mình yêu thích?


Thật sự phim ảnh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Anh Đào, có thể nói nó đã thành cái duyên của mình, dù có đi đâu hay làm gì thì cũng quay lại với nó mà thôi. Quá lâu rồi chưa được trở lại phim trường nên Đào đã rất nóng lòng được bắt tay vào thể hiện những nhân vật khác nhau. Giờ đây, Anh Đào tiến gần hơn với điều mong ước bấy lâu của mình, Đào rất hạnh phúc.


Nhưng điều này cũng có thể sẽ gây ra phản ứng ngược, khiến khán giả nhàm chán khi cùng lúc Anh Đào lại xuất hiện ở các bộ phim khác nhau?


Với những bộ phim đã được trình chiếu và cả những dự án sắp tới, Anh Đào luôn lựa chọn vai diễn khá kỹ càng, sao cho vừa đem đến cho khán giả những cảm xúc thật sự thú vị, cũng như thể hiện được khả năng của mình.


Hơn nữa, Anh Đào cũng hạn chế tối đa việc xuất hiện trên báo đài. Đào nghĩ mình đang đi đúng theo con đường mà mình đã vạch ra. Còn nếu cho rằng nếu một diễn viên do xuất hiện ở nhiều bộ phim sẽ khiến khán giả nhàm chán, Đào lại nghĩ hai vấn đề này hoàn toàn không liên quan đến nhau. Nếu có xuất hiện liên tiếp, nhưng ở mỗi bộ phim đều thể hiện được một cảm xúc, hình ảnh, tính cách khác nhau thì tất nhiên sẽ khiến khán giả thêm phần thích thú hơn đó chứ. Xem phim, khán giả sống với nhân vật chứ có phải với diễn viên đâu.

 

 

Nếu đã quyết định đi theo con đường nghệ thuật, vì sao ban đầu Anh Đào không chọn theo học một lớp đào tạo diễn xuất mà lại chọn ngành quản trị kinh doanh?


Đơn giản thôi, vì Đào thích được học về những vấn đề khác nhau. Đào còn trẻ nên có nhiều điều chưa biết, vậy tại sao không thử sức để được biết thêm nhiều kiến thức. Đào không bao giờ có ý nghĩ tiếc nuối trong việc học. Đào yêu những ngày làm sinh viên, được cắp sách đến trường, được vất vả với các kì thi, rồi những ngày “tạm trú” trong thư viện. Chắc chắn sau này nếu có cơ hội, Đào sẽ lại đến trường. Hơn nữa, một điều mà ai cũng biết là tuổi thọ của nghề diễn viên là không cao, nếu sau này Đào không làm diễn viên thì vẫn có thể làm kinh doanh. Điều này coi như cũng là một cách đảm bảo tương lai sau này của mình mà thôi.


Theo bạn, tri thức đóng góp bao nhiều phần trăm vào sự thành công của một người diễn viên?


Mỗi người nghệ sĩ có phong thái cũng như cốt cách khách nhau, và tri thức sẽ được thể hiện rõ nét qua hành động, lời nói. Nói như thế, để thấy được tầm quan trọng của nó đến mức nào. Kinh nghiệm sống là điều chúng ta cần phải dung nạp mỗi ngày, nó giúp mỗi người hay đổi theo hướng tích cực.



 

Ba năm không tham gia diễn xuất, đây có phải là thời điểm mà bạn phải làm lại từ đầu?


Khi quyết định đi học tại Singapore, Đào đã xác định phim ảnh đúng là một niềm đam mê không thể thiếu, nhưng học vấn là một phần rất quan trọng, hơn nữa đây cũng là ước mơ từ rất lâu của Đào nên không có gì phải hối hận, cuộc sống mà. Nhưng điều này cũng có cái hay khi Anh Đào lại được đối mặt với những thử thách khác và chính những thử thách này sẽ giúp Đào mạnh lẽ và trưởng thành hơn rất nhiều.


Và tất nhiên, ra đi một thời gian, khi trở về phải bắt đầu lại từ con số 0.


Điều này cũng có nghĩa rằng tên tuổi của Anh Đào không còn đủ độ hot để khiến khán giả quan tâm như trước?


Thật ra Anh Đào không đặt nặng vấn đề là phải luôn giữ được độ “hot” trong mắt tất cả mọi người, mà chỉ mong mình vẫn được là một Anh Đào mà mọi người từng yêu thương mà thôi. Cuộc sống của Anh Đào chỉ cần được đi đóng phim, đi học, không ồn ào với scandal hay vấn đề riêng tư. Hơn nữa, Đào cũng tin rằng khán giả đánh giá một người nghệ sĩ có “hot” hay không là do quá trình làm việc, những thành quả, những nỗ lực của họ, chứ không phải cứ xuất hiện nhiều thì mới được xem là “hot”.


Trong khoảng thời gian tạm xa lánh làng giải trí Việt, nhiều tên tuổi diễn viên trẻ xuất hiện và rất được yêu thích. Anh Đào có những gì khác biệt khiến mình trở nên nổi bật?


Đào không phải là hot girl, cũng không đa tài đa sắc như các diễn viên trẻ đang được yêu thích hiện nay. Nhưng như Đào đã đề cập, điều khiến người diễn viên trở nên nổi bật hơn là do thành quả của họ. Đây là điều mà Đào nhắm tới, chứ không phải so đo xem ai hơn ai.


Sau này, khán giả có dịp thấy Anh Đào thể hiện những vai diễn chứng chạc, có đời sống nội tâm sâu sắc. Đây có phải là lời tuyên bố trưởng thành của bạn?


Chính xác là như vậy. “Trưởng thành” cũng là lời đầu tiên mà Đào nghe nhiều nhất từ khi về nước đến giờ. Ai gặp Đào ngoài đời cũng bất ngờ rồi thắc mắc sao trong Kính Vạn Hoa bé xíu mà bây giờ đã cao lớn quá. Thì cũng gần 5 năm trôi qua rồi còn gì. Tất nhiên, Đào không muốn mình chỉ trưởng thành ở ngoại hình mà còn cả ở khả năng diễn xuất. Thời gian qua, Đào đã cố tình chọn lựa những vai diễn chín chắn và có nội tâm phức tạp hơn. Đào biết, muốn thay đổi hình tượng là một điều không dễ, nhưng điều này là không thể tránh khỏi. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận.

Một Anh Đào trưởng thành của hiện tại


Và Anh Đào trưởng thành hơn mà bạn vừa đề cập sẽ không còn hình ảnh của cô nhóc Hạnh của “Kính Vạn Hoa” năm xưa?


Anh Đào của ba năm trước hời hợt, nhút nhát và trẻ con. Trải qua nhiều thay đổi rồi từng bước tập thích nghi với nó. Anh Đào hiện tại chững chạc và sâu sắc hơn nhiều. Trước kia, Anh Đào thường bị ghép cho những vai hiền lành, ủy mị. Sắp tới, Đào mong mình sẽ được thể hiện một vai cá tính hơn, hay nói cách khác là Đào muốn được thử thách bản thân ở những vai diễn khác nhau.

 

Theo Bưu Điện Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *