FTUers và xúc cảm ngày đầu nhập học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 23 Second

 

Ngày học đầu tiên, sân trường Ngoại thương nhộn nhịp hẳn lên bởi lượng sinh viên đông hơn, không khí ồn ào, mới mẻ hẳn học kỳ hè. Dễ bắt gặp những câu chào hỏi hồ hởi và nét phấn khích khi gặp lại bạn bè ở hầu hết các bạn.

Theo lời bạn Võ Lê Ý Nhiên (K48E), sau một tháng hè dài, bạn rất háo hức khi được trở lại trường gặp bạn bè và chuẩn bị cho những phong trào, hoạt động sắp đến của trường. Nhiên còn tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến bạn mong mau đến ngày nhập học là vì muốn khoe với bạn bè những vật dụng mới đã sắm trong hè để chuẩn bị cho năm nay.

Đối với K49, đây là kì nghỉ hè đầu tiên của đời sinh viên, và hầu hết các bạn đều cảm thấy rất mới mẻ với cảm giác trải qua một mùa hè không phải gò mình trong lớp học thêm mà thỏa thích theo đuổi những dự định, đam mê, và cả hoạt động tình nguyện. Vì thế, không ít K49er nuối tiếc mùa hè vừa qua. Trả lời FTUNEWS, bạn Đặng Huỳnh Mai Anh (K49CLC1) ước rằng mùa hè có thể kéo dài hơn một chút để bạn có thể hoàn thành tất cả các ý tưởng xây dựng videoclip tham dự các cuộc thi mà mình ấp ủ.

Năm học mới đã thật sự bắt đầu, Hội Sinh viên và FTUNEWS chúc các FTUers chuẩn bị được tâm thế tốt nhất để có một năm học tập và làm việc thật hiệu quả nhé 🙂

BỘI KHUYÊN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *