[FTUSHINE 2017] TRAINING TOP 20: ĐẦY KINH NGHIỆM QUÝ BÁU VÀ Ý NGHĨA

[FTUSHINE 2017] TRAINING TOP 20: ĐẦY KINH NGHIỆM QUÝ BÁU VÀ Ý NGHĨA

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) –Tối ngày 27/04/2017, top 20 FTUShine 2017 đã có một cuộc hẹn training chuyên môn tại TED SAIGON. Ở đó, các thí sinh đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm vô cùng quý báu và ý nghĩa. Cùng FTUNEWS nhìn lại buổi training đầy lí thú này nhé 😉

Diễn ra khá xa trường nhưng cả Ban Tổ chức và các bạn thí sinh đều không quản khó khăn, bận rộn để đến tham dự. Những khuôn mặt mệt mỏi sau buổi học vừa tan bỗng chốc trở nên vui vẻ và hào hứng hơn bao giờ hết khi biết tin giảng viên chuyên môn của buổi học hôm đó là cô Bảo Lan – nhóm trưởng kì cựu của nhóm 5 Dòng Kẻ.

 

Suốt 3 tiếng đồng hồ, các bạn đã được nữ ca sỹ tận tình tư vấn để chọn tông giọng phù hợp với bài hát sẽ biểu diễn trong đêm Bán kết. Bên cạnh đó, cô còn có những góp ý chân thành về thanh nhạc, cách dàn dựng, biểu diễn để các bạn có thể toả sáng nhất, thăng hoa nhất không chỉ trong âm thanh mà cả trong cảm xúc.

Lắng nghe lời khuyên của cô, hầu như bạn nào cũng nhanh chóng tìm được cách xử lý bài hát sao cho mượt mà và phù hợp. Sau buổi tập, cô Bảo Lan đã không tiếc lời khen ngợi: “Cô không ngờ các bạn trẻ Ngoại thương hát tốt thế. Ở các bạn không chỉ là tài năng mà còn là khí chất nữa!”

Kết thúc buổi training một cách trọn vẹn, thí sinh nào cũng vui vẻ và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để cháy hết mình trong đêm Bán kết 06/05  sắp tới. Hãy cùng FTUNEWS dõi theo hành trình của những “chú cá voi 52Hz” trong thời gian sắp tới, bạn nhé.

Xuân Mỹ

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %