Rực lửa tuổi xuân trong ngày ra quân MHX 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

Buổi lễ có sự hiện diên của các vị khách mời đáng kính và rất quen thuôc với SV Ngoại thương, đó là anh Trần Quốc Trung – Trưởng Ban Chỉ huy chiến dịch, anh Trần Đình Thuần – Chỉ huy Phó chiến dịch và anh Thân Trọng Tú – Võ sư trường ĐH Hồng Bàng, người đã gắn bó với FTUers trong chiến dịch Xuân Tình nguyện 2012 vừa qua và nay tiếp tục công tác với Mùa hè xanh 2012 trong vai trò huấn luyện viên võ thuật cho các chiến sĩ tham gia chiến dịch.

Không khí buổi ra quân nóng dần ngay từ những phút đầu tiên bởi phần warm-up vui nhộn của Ban Chỉ huy chiến dịch. Ngay sau đó, chương trình chính thức mở màn bằng ca khúc ” Áo xanh tình nguyện” được chính các chiến sĩ dàn dựng và biểu diễn công phu với những động tác vũ đạo nhịp nhàng, thuần thục.

Nối tiếp chương trình, nghi thức chào cờ long trọng nhanh chóng diễn ra trong sự nghiêm trang của những người tham gia. Trong vai trò trưởng Ban Chỉ huy chiến dịch, phát biểu tại buổi lễ, anh Trần Quốc Trung đã gửi đến các hội trường những lời chia sẻ mộc mạc chân thành nhưng đầy ắp tình cảm và niềm tin nơi các chiến sĩ. Đại diện cho các chiến sĩ mùa hè xanh 2011, bạn Nguyễn Duy Tân (K49CLC3) đã phát biểu tổng kết Mùa hè xanh 2011. Những kỉ niệm bình dị, thân thương, ấm áp tình quân dân mà Duy Tân gợi nhắc đã thực sự làm xúc động cả khán phòng.

Góp vui cho chương trình là tiết mục văn nghệ của võ sư Thân Trọng Tú với ca khúc “Tâm hồn tuổi thơ”. Qua tác phẩm, anh hóm hỉnh chúc cho các bạn chiến sĩ của chúng ta sẽ luôn giữ được nét trẻ trung, hồn nhiên trong suốt chiến dịch. Một chiến sĩ khá quen thuộc với Mùa hè xanh với biệt danh Xì Nâu cũng góp giọng với bài hát “Chiếc lá đầu tiên” đầy ý nghĩa.

Chương trình được tiếp tục với đoạn clip tái hiện quá trình hoạt động tiền Mùa hè xanh 2012: Green Summer Cup gây quỹ cho chiến dịch, phát động đăng kí, phỏng vấn, buổi họp mặt đầu tiên, các buổi tập huấn, văn nghệ, trò chơi teamwork…

Điểm nhấn của chương trình có lẽ là phần văn nghệ đầy màu sắc do chính các chiến sĩ thể hiện. Đó là màn múa võ điêu luyện của đội quân áo xanh, là ca khúc ” Nhiệt huyết” đầy sôi động của bạn Duy Nghi… Tất cả đã tạo nên bữa tiệc nghệ thuật đa sắc màu, tiếp thêm năng lượng cho ngọn lửa nhiệt huyết đang cháy trong long mỗi chiến sĩ. Trong không khí hân hoan đầy xúc động đó, anh Trần Đình Thuần, Chỉ huy phó của chiến dịch đã trao cờ xung kích cho các chiến sĩ. Thay mặt các chiến sĩ Mùa hè xanh 2012, bạn Trọng Thuyết (K49CLC3) cũng chia sẻ những cảm xúc của mình một cách chân thành và đưa ra lời tuyên thệ trước BCH.

Buổi lễ khép lại bằng bài hát tập thể ” Mùa hè xanh” vui tươi và hừng hực sức trẻ. Vậy là phát súng đầu tiên đã nổ một tiếng đanh gọn và rõ ràng. Mùa hè xanh đang đến rất gần, những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa đang chờ đợi phía trước. Hãy “sống để không phải tiếc nuối về những năm tháng đã sống hoài sống phí”, những trái tim Ngoại thương đỏ lửa nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *