Sôi động Giải bóng đá giao hữu Giảng viên – Cán bộ Đoàn Hội

Sôi động Giải bóng đá giao hữu Giảng viên – Cán bộ Đoàn Hội

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khởi động Hội thao FTUGames 2014, Giải bóng đá giao hữu Chi Đoàn Cán bộ – Giảng viên và Cán bộ Đoàn Hội Ngoại thương đã được tổ chức vào chiều ngày 9/11/2014 tại sân đấu D3. Dưới cái nắng chói chang và những cơn mưa rào bất chợt, sự quy tụ của gần 200 "chân sút" nghiệp dư đã làm nên một ngày thi đấu đáng nhớ.

logo (5)

Mở đầu cho buổi chiều thi đấu là những trận cầu thú vị giữa: BCH Chi hội với CLB Kỹ năng Doanh nhân Action Club; liên quân Ban Tư tưởng Văn hoá – Chi bộ Đảng viên với liên quân CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học – Ban học tập và Nghiên cứu Khoa học – Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng và Đội tuyển bóng chuyền nữ,…

logo (8)

Với hình thức loại trực tiếp, các đội luôn dồn sức tấn công trong những phút đầu tiên của trận đấu. Điển hình ở trận cầu giữa liên quân CLB Văn hoá Nghệ thuật Sóng Đa Tần – FTUCharm – FTUShine và CLB Teakwondo, hai đội đáp trả gay cấn trong từng đường chuyền bóng, giữ thế ngang bằng trong những phút thi đấu chính thức. Kết quả cuối cùng phải được xác định trên những chấm luân lưu để phần thắng nghiêng về cho những chân sút Sóng Đa Tần – FTUCharm – FTUShine. Hay khác hẳn với hình ảnh thường ngày bên sổ bút và bàn phím, các cầu thủ đến từ CLB Truyền thông FTUNEWS cho thấy sự năng động với nhịp lăn của trái bóng tròn. Tuy kém thế trước một đội bóng mạnh như CLB Tài chính Kế toán, FTUNEWS vẫn lăn xả hết mình và vui vẻ với tỉ số 1-3 nghiêng về cho đối thủ.

logo (1)

logo (6)

Các cổ động viên hồi hộp và hào hứng theo dõi trận đấu

Đáng chú ý trong buổi chiều thi đấu chính là sự xuất hiện của các thầy cô Cán bộ, Giảng viên nhà trường. Ít ai ngờ được đằng sau hình ảnh nghiêm nghị trên giảng đường, các thầy cô lại "hóa trẻ" khi hết mình trong từng nhịp chạy, quyết đoán trong từng cú sút bóng đến vậy.

logo (9)

logo (2)

logo (7)

Trải qua buổi chiều thi đấu đầy hấp dẫn, Giải bóng đá giao hữu Chi Đoàn Cán bộ – Giảng viên và Cán bộ Đoàn Hội đã khép lại trong tiếng hò reo vui mừng của các đội thắng cuộc. Thay mặt Ban tổ chức giải đấu, FTUNEWS xin được công bố kết quả chung cuộc như sau:

logo (1)

Đồng hạng ba là hai đội: CLB Tài chính Kế toán, liên quân CLB Văn hoá Nghệ thuật Sóng Đa Tần – FTUCharm – FTUShine

logo (3)

Vị trí Á quân thuộc về Chi đoàn Cán bộ Giảng viên.

logo (4)

Và ngôi Quán quân chính là liên quân Đội tuyển bóng đá nam – Đội phát thanh FTU Zone.

FTUNEWS chúc mừng tất cả các đội đã giành chiến thắng trong giải đấu ngày hôm nay, chúc các thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui sức khoẻ. Và FTUers ạ, hãy cùng chờ đón các sự kiện thể thao tiếp theo diễn vào FTUGames 2014 nhé!

Cừu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %