VẸN TRÒN MỘT MÙA XANH

VẸN TRÒN MỘT MÙA XANH

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Sau hơn 3 tuần, chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh đã chính thức khép lại. Tại phòng B11 hôm nay (24/8), buổi lễ tổng kết đã diễn ra với sự có mặt của ban giám đốc nhà trường, các thầy cô giáo cùng toàn bộ 98 chiến sĩ mùa hè xanh 2016.

Một chặng đường dài của sự cống hiến

Ngay sau những giây phút hòa mình vào tiếng hát ngọt ngào đến từ CLB Sóng đa tần – The Glam, buổi lễ tổng kết chính thức bắt đầu với bài phát biểu của đồng chí – Chỉ huy trưởng mùa hè xanh 2016 Phạm Hiển Dân. 98 chiến sĩ đã xông xáo, hoạt động hết mình tạo nên một mùa hè tình nguyện vô cùng ý nghĩa. Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2016 thành công trên tất cả các mặt trận. Những con người mười chín, đôi mươi đã đem sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình đến từng nơi mà họ đi qua, trong từng hoạt động mà họ làm: từ việc vui chơi dạy học cho các em thiếu nhi, đến thăm các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng đến những công việc đòi hỏi sức khỏe, sự kiên trì như dọn dẹp, thắp sáng một số tuyến đường, vận chuyển đá cát,…

IMG_2793

Các chiến sĩ có mặt đúng giờ cho buổi lễ

Những phần thưởng xứng đáng

Những chiến sĩ áo xanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tại buổi lễ, đại diện nhà trường đã trao tặng giấy khen cho những chiến sĩ họat động xuất sắc. Giấy khen thưởng như một lời cảm ơn và khen ngợi từ các địa phương gửi đến những chiến sĩ đại học Ngoại thương cơ sở 2 vì những điều vô cùng ý nghĩa mà họ đã làm trong suốt 3 tuần qua.

IMG_2852

Các chiến sĩ được nhận giấy khen cho những đóng góp của mình

Lời cảm ơn từ tận đáy lòng

Lời cảm ơn – đó là những điều mà những chiến sĩ tình nguyện gửi đến Ban giám đốc nhà trường, các thầy cô giáo đã đồng hành cùng họ trong suốt thời gian qua. Lời cảm ơn đến nhà tài trợ Kim cương – Công ty Marico Limited, nhà tài trợ Đồng – tập đoàn Sơn KOVA. Và hơn cả là lời cảm ơn chân thành nhất đến 98 con người tình nguyện vì một mùa hè xanh đầy ý nghĩa. Mùa hè xanh 2016 đã kết thúc, nhưng có lẽ kỉ niệm sẽ là điều không thể nào phai nhòa trong trái tim những bạn trẻ mang trên mình màu áo xanh tình nguyện.

IMG_2914

Không thể thiếu những tiết mục văn nghệ

Chặng đường mùa hè xanh 2016 đã khép lại với những thành tích mà 98 chiến sĩ đại học Ngoại thương cơ sở 2 đạt được. Cùng FTUNEWS đón chờ những khoảnh khắc mùa hè xanh đáng nhớ tiếp theo của đại học Ngoại thương cở sở 2 nhé.

IMG_3030

Cùng chụp ảnh kỉ niệm với các thầy cô

IMG_3057

Một hành trình đẹp của mùa hè đã qua, chúc cho các bạn sẽ có những hành trang thật đẹp trong cuộc đời mình!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %