Chung Kết Ftucharm 2018: Cái Kết Hoàn Hảo Cho Những Nàng “She” Ngoại Thương

Chung Kết Ftucharm 2018: Cái Kết Hoàn Hảo Cho Những Nàng “She” Ngoại Thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Tối 20/5, Chung kết FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2018 đã chính thức diễn ra tại hội trường A5, Đại học Bách Khoa. Sau hơn 3 tuần nỗ lực, với niềm đam mê và vẻ đẹp lộng lẫy của mình, Top 15 đã có một đêm trình diễn vô cùng ấn tượng, hứa hẹn làm “đổ gục” bất kì ai.

Á hậu Thùy Dung: Giải thưởng lớn nhất của FTUCharm là tình bạn

7 điều bạn chưa biết về Tân hoa khôi Ngoại thương Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

CHUNG KẾT FTUCHARM 2016: KẾT THÚC VIÊN MÃN CHO HÀNH TRÌNH “GIÀY PHA LÊ”

 

Lộng lẫy, hoàn hảo cùng “Giai”, “Ngạo”, “Phẩm”

Mở đầu chương trình, ca khúc “Born This Way” do Quán quân FTUShine 2017 – chị Ngân Xa thể hiện đã giúp màn chào sân của Top 15 trở nên thật ấn tượng. Đây cũng là lời nhắn gửi của chúng tôi đến các nàng, hãy luôn tự tin, hãy luôn rạng rỡ như em vẫn từng. Ngay sau đó, Top 15 người đẹp nhất FTUCharm 2018 trở lại sân khấu với phần thi trang phục Áo dài – “Giai”. “Giai” – duyên dáng, dịu dàng, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Trong phần thi này, khán giả đã vô cùng mãn nhãn với sự dịu dàng, thướt tha của Top 15 trong tà áo dài Việt Nam đến từ thương hiệu Áo dài Sỹ Hoàng.

 

Nếu như sự tha thướt ở “Giai” khiến hội trường ngây ngất thì ba tiết mục tài năng của những nàng Miss đã làm khán phòng đắm chìm trong những lời khen. Một lần nữa, người xem phải phấn khích khi Miss Võ Hoàng Mỹ Lam xuất hiện với giọng hát da diết, thấm đượm tình yêu quê hương qua ca khúc “Việt Nam trong tôi là”. Không hề kém cạnh là màn trình diễn công phu kết hợp đàn – hát – nhảy vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu đến từ Lý Tú Nhã qua tiết mục “Làm người yêu em nhé”. Không da diết, cũng không nhí nhảnh như 2 tiết mục trước, cô nàng Hoàng Như Mai uyển chuyển với thần thái tự nhiên đến đáng yêu trong điệu múa dân gian đương đại trên nền nhạc “Giấc mơ trưa”. Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc riêng nhưng tất cả đều khiến mọi người không thể rời mắt.

Nếu như cái duyên “ngầm” được các thí sinh thể hiện xuất sắc trong “Giai” thì “Ngạo” – phần thi trang phục Dạ hội đã chứng kiến sự lột xác hoàn hảo của Top15 từ những cô nữ sinh trong trẻo thành bậc nữ hoàng đứng trên đỉnh cao danh vọng với vẻ đẹp tuyệt mỹ và khí phách ngạo nghễ. Đây cũng là thời điểm “chín muồi” cho những chàng Manhunt xuất hiện bên những nàng Miss xinh đẹp của mình. Các bóng hồng đã cho thấy gout thẩm mỹ hiện đại, quyến rũ của mình khi diện lên những bộ trang phục dạ hội cầu kỳ đến từ thương hiệu Mop By Trị Lý, đưa khán giả vào đêm vũ hội rực rỡ sắc màu. Và để nâng cánh cho các nàng Miss, không thể không nhắc đến sự xuất hiện ấn tượng của các chàng Manhunt. Lịch lãm trong bộ vest đến từ Suit Studio, các Manhunt đã vô cùng hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp các nàng Miss của mình mà vẫn không hề bị lu mờ.

 

Sau 2 phần thi ngang tài ngang sức, cuối cùng Ban giảm khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp trong đêm Chung kết, bước vào phần thi ứng xử – “Phẩm”. 

Top 5:

  1.    Võ Hoàng Mỹ Lam (SBD 13)
  2.    Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 50)
  3.    Lý Tú Nhã (SBD 59)
  4.    Hà Lương Bảo Hằng (SBD 33)
  5.    Hoàng Như Mai (SBD 44)

“Cháy” hết mình cùng những tiết mục cực chất

Hội trường A5 không ngừng nóng lên với các tiết mục đến từ ca sĩ khách mời và người nhà Ngoại thương. Mở đầu chương trình là bài múa uyển chuyển “Giọt sương bay lên” từ đội múa La Bella. Bất ngờ, hài hước nhưng đầy tính nhân văn, tiết mục SV 2016 khiến khán đài vỡ òa trong những tiếng cười. Trở về từ FTUShine 2017, anh Phú Quí mang đến ca khúc ngọt ngào “Home” và “Bức thư tình đầu tiên”. Góp mặt trong đêm chung kết, ca sĩ Lou Hoàng đem đến cho FTUCharm các ca khúc “Mình là gì của nhau”, “Tối nay một mình” và “Em chưa 18”. Cùng với đó “người nhà” đem đến màn nhày mãn nhãn “Foxy – Cheerleading” và ca khúc “Scars to your beautiful” đến từ The Glam càng khiến không khí bùng nổ. Đặc biệt, các nàng càng ấm lòng hơn khi những chàng Manhunt – “một nửa” của mình đã chuẩn bị tiết mục mash up “Tình đơn phương”, “Gót hồng” và “Làm người yêu anh nhé”

Cái kết hoàn hảo khép lại hành trình

Sau những màn trình diễn xuất sắc cùng phần thi ứng xử với các câu trả lời ấn tượng, những “người cầm cân nảy mực” đã phải rất khó khăn để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất cho FTUCharm 2016.

FTUCharm vinh hạnh được vinh danh :

Hoa khôi: Huỳnh phạm Thủy Tiên

Á khôi 1: Hà Lương Bảo Hằng

Á khôi 2: Lý Tú Nhã

Các danh hiệu phụ bao gồm:

Hoa khôi được yêu thích nhất: Hoàng Như Mai

Hoa khôi Ảnh: Phạm Thị Kim Ngân

Hoa khôi Tài năng: Lý Tú Nhã

Hoa khôi Tri thức: Hà Lương Bảo Hằng

Hoa khôi Thân thiện: Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Hoa khôi có làn da đẹp nhất: Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Hoa khôi nhà tài trợ EMCAS: Võ Hoàng Mỹ Lam

Hoa khôi triển vọng đến từ nhà tài trợ MD Beaute: Hoàng Như Mai

Đối với Manhunt:

Manhunt được yêu thích nhất: Võ Minh Toại

Manhunt Ảnh: Phạm Tiến Nam

Manhunt Thanh lịch: Võ Minh Toại

Chặng đường hơn 3 tháng của FTUCharm 2018 đã chính thức khép lại. Vị trí Hoa khôi với vẻ đẹp xiêu lòng từ diện mạo lẫn nội tâm đã tìm được người kế vị xứng đáng. Đêm Chung kết vừa qua cũng là lời cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng FTUCharm trong suốt quãng đường vừa qua. Chúc cho các Miss của chúng ta sẽ luôn xinh đẹp và thành công. Và hãy chờ đón một “mùa hoa” kiều diễm sắp tới nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm