Flashmob FTU’s Day 2015: Giai điệu bất ngờ đã nổi

Flashmob FTU’s Day 2015: Giai điệu bất ngờ đã nổi

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Như thường lệ, ngày hội truyền thống FTU’s Day 2015 vào khoảng giữa trưa lại chứng kiến màn trình diễn flashmob rực lửa từ tập thể sinh viên Ngoại thương. Chào tuổi mới trong một ngày nắng đẹp, chắc hẳn Ngoại thương sẽ không ngớt niềm tự hào khi trông nhìn những gương mặt tươi vui rạng rỡ trong những bước nhảy hăng say đầy năng động.

12h trưa ngày 15/10/2015, sau LRMTSV K54, cứ ngỡ rằng không khí Ngoại thương sẽ lắng đọng trong  những nốt trầm bởi lẽ các bạn sinh viên hầu hết đều đã thấm mệt. Thế nhưng không, từ một ngõ ngách nào đó bỗng vang lên những giai điệu thân quen, những nốt nhạc cứ thế không ngừng nhảy múa trên từng chiếc lá, từng nhánh cây và dấy lên những rạo rực trong hồn người. Và rồi, những bóng áo đỏ dần xuất hiện và mang lại cho Ngoại thương một màu sắc thật khác, thật nóng bỏng và thật “chất”.

Ngoại thương – “chất” trong từng bước nhảy

Theo bạn, “chất Ngoại thương” có màu gì? Là màu xanh của tuổi trẻ hăng say, là màu vàng của đam mê sáng tạo hay chính là màu đỏ của yêu thương nhiệt thành? Vâng, Ngoại thương, ngay tại màn trình diễn flashmob này đã minh chứng cho tất cả những màu sắc đó. FTUers là ai? Họ là những người trẻ với tinh thần hăng say, sẵn sàng xông pha vào những mặt trận gai góc. FTUers có gì? Họ mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt, sự sáng tạo độc đáo không chỉ giới hạn trong lĩnh vực kinh tế mà họ đang đồng hành. FTUers ở đâu? Họ tồn tại trong trái tim Ngoại thương, từng người từng người một đều giữ một tình yêu Ngoại thương tha thiết và ngôi trường nhỏ bé ấy sẽ thật buồn tẻ nếu thiếu vắng bất kì một trái tim nhiệt thành nào của những cô nàng, những cậu chàng tự hào khoác trên mình chiếc áo trắng – đỏ.

Flashmob – thời vàng son chưa bao giờ tắt

Cùng sự góp mặt đầy chuyên nghiệp của Đội nhảy Black Out và sự uyển chuyển của Đội Foxy là sự hòa nhịp năng động của các bạn sinh viên K54 và sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể sinh viên Đại học Ngoại thương. Nổi lên như một phong trào trong gần 3 năm trở lại đây, flashmob chưa bao gờ giảm nhiệt trong niềm đam mê của giới trẻ, đặc biệt đối với FTUers. Những màn nhảy sôi động, những vũ điệu hấp dẫn luôn khiến bao nhiêu trái tim phải rạo rực cất lên lời yêu với Ngoại thương. Như thay cho lời yêu đó, cuối tiết mục flashmob, những câu nói đơn giản mà mạnh mẽ vẫn cứ vang động trong lòng người Ngoại thương: “FTU, FTU, FTU”.

Ái Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %