Háo hức trước thềm FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 8 Second

Không như những lần tập cho các chương trình khác, để chuẩn bị cho vòng thi sắp tới, các nhóm bạn thi cùng nhau đã phải tìm những góc yên tĩnh trong ngôi trường để tập luyện như cầu thang dẫn lên Văn phòng Hội Sinh viên, khu vực trước Phòng Phó Giám đốc, hay ngay trong các hội trường mà các bạn vừa học xong,…

alt

Các bạn đều tập luyện rất nghiêm túc nhưng cũng không kém phần vui nhộn khi luôn nở nụ cười trên môi như động viên lẫn nhau, khi ngồi lại tập luyện giữa bầu không khí hơn 30 độ C. Và có một điểm đặc biệt mà FTUNEWS nhận thấy đó là không chỉ các bạn thí sinh của Vòng Audition mà cả những Nhóm ca của Vòng Sơ Kết cũng rất chuộng những bài hát của Thu Minh. Và họ hoàn toàn không ngần ngại chọn bài hát của cô nàng diva làng Nhạc Việt này để khoe được sức mạnh trong giọng hát của nhóm mình.

alt

Một bật mí nho nhỏ nữa từ FTUNEWS đó chính là Vòng Sơ kết sẽ diễn ra tại Hội trường B11 từ 8h đến 18h ngày 14 tháng 4 và vào cửa tự do cho các bạn yêu thích âm nhạc đến nghe và cổ vũ cho các thí sinh nhé!

alt

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *