Có một ngày để Hội Sinh viên Ngoại thương “trẻ hóa”

Có một ngày để Hội Sinh viên Ngoại thương “trẻ hóa”

Published by sieuquantri on

0 1
Read Time:3 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Đến hẹn lại lên, như một vòng tuần hoàn bất tận lặp đi lặp lại không ngừng, mùa thu luôn là mùa Ngoại thương nhộn nhịp và mới mẻ nhất. Mới vì Ngoại thương lại đón thêm một thế hệ mới những sinh viên đầy tài năng và lòng tự hào. Mới vì Ngoại thương lại bắt đầu một guồng quay tất bật. Mới còn vì những mầm măng nay đã lớn khôn.

Hội Sinh viên… nghe sao nặng nề quá với những người Ngoại thương đầy tinh thần nghệ thuật. Nói theo lí luận chính trị, Hội Sinh viên là một tổ chức Chính trị – Xã hội trực thuộc Đoàn TNCSHCM được thành lập với những tiêu chí mà mỗi người với 0,24 giây ngồi trước google sẽ tìm được 660,000 kết quả thông tin. Thế nhưng mọi lí thuyết đều là màu xám. Có dấn thân vào ngôi nhà Hội Sinh viên bạn mới hiểu được những giá trị cốt lõi của nó.

Hội Sinh viên, ba chữ ấy làm nên niềm tự hào cho bao thế hệ người Ngoại thương không chỉ bởi những chương trình truyền thống vang dội mà còn bởi sự đoàn kết, mồ hôi, công sức của mỗi thành viên trong tập thể ấy. Tháng 10 mỗi năm, Hội Sinh viên lại chào đón một thế hệ "mới". Mới giờ đây lại là đóng góp mới, tâm thế mới và tinh thần mới. Bởi rồi cũng đến lúc thế hệ quá độ phải nhường bước cho những nhiệt huyết trẻ. Đã đến lúc những phong trào sinh viên của Ngoại thương chào đón một thế hệ thủ lĩnh mới với nhiều đam mê, nhiệt thành và phấn khởi hơn

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên mỗi hai năm lại là nơi đánh dấu sự thoái lui của các thế hệ anh chị đã cống hiến hết mình cho một Hội Sinh viên hùng mạnh, và cũng là nơi ghi lại thời khắc chuyển giao "công việc" cho các thế hệ mới cầu tiến hơn tiếp bước chung một lí tưởng vì ngôi nhà sinh viên. Có lẽ vì thế nên mỗi mùa Đại hội lại là một mùa vui. Sự kiện này không khô cứng gò bó trong một khuôn khổ nhất định, càng không phải nơi tràn ngập không khí nghiêm cẩn nặng nề. Đó, đơn giản là một ngày để những người trẻ ngồi lại với nhau, ôn lại một chặng đường dài hăng say cống hiến. Một ngày để những chuyển động không ngừng của Ngoại thương suốt hai năm qua được ghi lại, vinh danh.

Lời cuối, FTUNEWS mong muốn gửi đến cho Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên năm nay, nhiệm kỳ 2014 -2017, cùng những đại biểu thân yêu một lời nhắn nhủ thành công trọn vẹn nhất.

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *