FTUCHARM – CHẶNG ĐƯỜNG DÀI CHO NHỮNG TRƯỞNG THÀNH

FTUCHARM – CHẶNG ĐƯỜNG DÀI CHO NHỮNG TRƯỞNG THÀNH

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Được tổ chức 2 năm 1 lần, FTUCharm từ lâu đã trở thành một đấu trường sắc đẹp rất đỗi quen thuộc đối với các FTUers nói chung và sinh viên “ngoại bang” nói riêng. Có bao giờ bạn tự hỏi sự kiện đình đám này đã trưởng thành như thế nào chưa? Hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu nhé!

FTUCharm 2010: Vẻ đẹp tinh khôi

Mang đến thông điệp “Beauty untouched” nhằm tìm ra vẻ đẹp hồn nhiên, nguyên khôi nhất của con gái Ngoại thương, FTUCharm 2010 đã tìm ra những bóng hồng xinh đẹp và tài năng nhất. Là năm thứ hai được tổ chức, hình ảnh của các thí sinh cũng được trau chuốt kỹ lưỡng hơn, tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp hồn nhiên, trong sáng. Ngoài danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2, cuộc thi cũng có những giải phụ như Hoa khôi Ảnh, Hoa khôi Đảm đang, Hoa khôi Nhân ái, Hoa khôi Thể thao,… Cùng với sự đồng hành của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm (Hoa khôi FTUCharm 2008), cuộc thi đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện Duyên dáng Ngoại thương: Trần Thị Thanh Loan – “tân binh” ngành Kinh tế Đối ngoại. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Thị Lan Phương cũng xuất sắc giành được danh hiệu Á khôi 2.

FTUCharm 2012: Ngọc trai kiêu kỳ

Ngọc trai – thứ kho báu từ biển cả, biến hóa hoàn hảo từ một hạt cát nhỏ nhoi thành viên ngọc sáng lấp lánh chính là nguồn cảm hứng của Duyên dáng Ngoại thương 2012. Đây cũng được xem là năm đầu tiên FTUCharm đẩy mạnh việc truyền cảm hứng bằng những hình ảnh đẹp, tiêu biểu cho vẻ đẹp của phái nữ, mà cụ thể là ngọc trai – biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Trần Bửu Lâm – cô gái với vẻ đẹp dịu dàng khoa Quản trị kinh doanh đã bước lên ngôi vị cao nhất trong mùa Charm 2012, gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng khả năng ứng xử thông minh của mình. Bùi Cúc Phương và Doãn Quỳnh Mai lần lượt đạt ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2, khép lại một đêm chung kết thành công rực rỡ.

FTUCharm 2014: Cực quang – Glamorous beyond

Aurora là một cái tên đẹp. Nó không chỉ đơn thuần là tên của nàng công chúa ngủ trong rừng mà còn có nghĩa là “cực quang” – dải sáng của bình minh, sinh ra từ những hạt điện tích mạnh mẽ của thiên nhiên. Với hình ảnh đầy cảm hứng cùng câu slogan mạnh mẽ, kiêu hãnh, Duyên dáng Ngoại thương 2014 thực sự là một sân chơi – nơi cá tính của những cô gái Ngoại thương được tỏa sáng. Cùng với manhunt, các thí sinh của Duyên dáng Ngoại thương 2014 đã tái hiện thành công một đêm vũ hội đầy sắc màu và lộng lẫy. Cô gái ngọt ngào Đỗ Lan Vy cuối cùng đã đăng quang hoa khôi FTUCharm 2014, Hương Giang kiêu sa giành danh hiệu Á khôi 1 cùng với Khánh Ly – cô gái Huế dịu dàng với ngôi Á khôi 2, khép lại một đêm chung kết đáng nhớ. Đoan Trang – Hoa khôi ảnh cá tính, Thảo Anh – Hoa khôi thân thiện, Khánh Dung – Hoa khôi tài năng, … tất cả đã tỏa sáng bằng nét đẹp của chính mình.

Qua chặng đường gần 10 năm, FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương dần trở nên chuyên nghiệp hơn, trở thành một trong những cuộc thi có uy tín nhì nhất dành cho sinh viên Phờ tu, là nơi để các nữ sinh có cơ hội rèn luyện bản thân, học hỏi kinh nghiệm và đánh dấu một cột mốc quan trọng cho tuổi trẻ. Bước sang tuổi thứ 5, FTUCharm 2016 sẽ đem cho Ngoại thương những sắc màu gì? Hãy cùng FTUNEWS đếm ngược nhé!

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %