FTUGames 2014 – K53 đã sẵn sàng cho màu cờ sắc áo?

FTUGames 2014 – K53 đã sẵn sàng cho màu cờ sắc áo?

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – “Nếu muốn đi thật nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau”. Bạn đến với FTUGames cùng những ai? Họ sẽ là những người cùng bạn cháy hết mình trên cuộc đua của sức trẻ. Ngoại thương có lẽ không là nơi dành cho chủ nghĩa cá nhân, mà đây là miền đất của sự đoàn kết, của tinh thần đồng đội và màu cờ sắc áo tập thể.

11028572185_f35910d142_z

Ba tháng đầu tiên và sự gn bó diệu kỳ

Đối với thế hệ trẻ tuổi nhất trường, Ngoại thương là một khởi đầu mới, Ngoại thương giúp chia sẻ ước mơ và là nơi những con người xa lạ gắn bó cùng nhau trong suốt quãng thời gian đầu tiên bước vào đời. Các K53 ngày hôm nay đến từ mọi miền tổ quốc: từ miền Trung lam lũ, Sài Gòn tấp nập, đến cả miền Tây hiền hòa hay Tây Nguyên đầy nắng gió, tất cả đã tụ họp về chung sống dưới một mái nhà, để gắn bó, yêu thương nhau trong cùng một tập thể. Điều gì đã làm ngôi trường này có một sức hút diệu kỳ đến như thế? Trả lời câu hỏi này, Tùng – một thành viên K53CLC3 khẳng định: “Sức hút ở Ngoại thương không chỉ nằm ở cái danh được tạo nên bởi những thế hệ trước mà còn bởi sự gắn kết của những tập thể trong trường. Đó không đơn thuần là cảm giác được bao bọc, chở che mà còn giúp khuyến khích, động viên mỗi người có cơ hội bộc lộ hết khả năng của mình. Sự gắn kết khiến ý thức mỗi người ánh lên tinh thần trách nhiệm, hi sinh và tạo ra những thành công tuyệt vời nhất.” Quả thật, chính sự đoàn kết, nhiệt tình cho các công việc của tập thể đã gắn bó các thành viên lại với nhau, giúp họ hiểu rõ hơn về nhau, từ đó góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh, một Ngoại thương năng nổ, nhiệt tình đến thế.

11119170943_8a9e591786_z

Không phải ngẫu nhiên mà sinh viên Ngoại thương được đánh giá cao trong mắt các nhà tuyển dụng về cá tính cũng như tinh thần tập thể, bởi trong chính môi trường này, mỗi người đều được rèn luyện để bộc lộ bản thân mình, và quan trọng hơn là góp sức mình cho tập thể tỏa sáng. “Quy tắc của mình là luôn ưu tiên ánh hào quang của lớp, sau đó mới nghĩ đến bản thân. Một mình mình vui thì đâu có trọn vẹn được” – tâm sự rất chân tình của một sinh viên K53 đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết ấy.

11028752604_d0dacd700a_z

K53 chuyển động cùng Ngoại Thương

Ai đó đã từng nói: “Giữa những người mang trên mình logo FTU luôn có những sợi dây vô hình gắn kết rất kỳ diệu”, và FTUGames là một trong những sợi dây ấy, gắn kết niềm vui, gắn kết nụ cười, sẻ chia thành công, vượt qua thất bại.

Tháng 11 này, FTUGames lại xuất hiện với sứ mạng của mình, đón chào những trái tim nhiệt huyết, cháy hết mình vì những hoạt động thể thao. Có thể thấy rõ sự hăng hái và quyết tâm trong ánh mắt của mỗi vận động viên "nghiệp dư" ở Ngoại thương. Hỏi về tiến trình tập luyện cho FTUGames của lớp, Đạt đến từ tập thể K53CLC1 – tập thể nổi tiếng gắn kết với thành quả quán quân Lễ Ra mắt Tân Sinh viên FTU’s Day chia sẻ: “Lớp mình rất nhiệt tình tham gia các bộ môn của FTUGames, có nhiều môn thậm chí còn phải mở vòng loại của lớp để chọn người đi thi. Các môn bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, các bạn đã tự mua bóng và lên lịch tập; cờ vua thì mọi người đều tranh thủ đấu tập trước khi vào học; những bộ môn khác cũng đã được chia thời gian cụ thể để tập luyện hiệu quả nhất. Thấy mọi người hào hứng mình vui không tả được”. Có thể thấy rõ những cảm xúc hạnh phúc, niềm tự hào xen lẫn trong những dòng tâm sự chân thật ấy. Mỗi lớp học ở FTU giờ đây đã thực sự là một gia đình và gia đình ấy đang cố gắng hết sức để đem lại những thành quả tuyệt vời nhất.

ee

Tuy còn bỡ ngỡ và chưa có nhiều kinh nghiệm khi phải đối đầu với những anh chị khóa trên, nhưng có vẻ như thế hệ lửa ấy không hề nao núng, bởi: “Với tư cách là một nhân tố trẻ của xã hội, mình coi trọng sức trẻ của bản thân, bởi lẽ mình thấu hiểu bản thân có khả năng theo kịp kinh nghiệm của những lứa đi trước, và mình cũng tin chắc rằng xã hội không thể tồn tại nếu thiếu những sức trẻ như chúng mình.” – một tân sinh viên khẳng định. Hi vọng FTUGames năm nay sẽ là nơi sức trẻ khẳng định mình với những quyết tâm tràn trề ấy. Sự kiện thể thao có một không hai mỗi năm này sẽ không chỉ mang đến những cơ hội cọ xát để tìm ra nhà vô địch, mà hơn nữa còn góp phần gắn kết tinh thần đồng đội, tinh thần thể thao và là bước khởi đầu cho hàng loạt những sự kiện ý nghĩa khác.

FTUNEWS đã sẵn sàng cho màu cờ sắc áo, bạn thì sao?

PVC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %