Hà Anh Tuấn ‘góp lửa’ đêm bán kết FTUCharm 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Sự trở lại của vị khách mời luôn được đón chào và chưa bao giờ hết “hot” tại FTU2 – Ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Có thể nói trong tuần vừa qua, tại trường ĐH Ngoại thương CSII, FTUCharm luôn là chủ đề “nóng” hơn bao giờ hết. Đêm bán kết FTUCharm 2012 diễn ra vào tối Chủ nhật tuần này 18/03/2012, sẽ là dịp để 32 gương mặt đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển cực kì căng thẳng được dịp “trình làng” với toàn bộ “cư dân” FTU2, hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn và thú vị. Và một trong những bất ngờ ấy chính là sự trở lại Ngoại thương của Hà Anh Tuấn – chàng lãng tử Sài thành sau hơn một năm qua.

alt

Hà Anh Tuấn – cái tên vốn đã rất quen thuộc với giới trẻ, và gần đây càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết với thành công của album “Anh yêu em”. Chàng ca trưỏng thành từ Sao mai điểm hẹn 2006 luôn để lại cho người nghe một ấn tượng về một giọng hát mộc mạc, chân thành, không nhiều kĩ thuật nhưng đầy cảm xúc. Luôn được đánh giá là một ca sĩ thông minh, biết cách làm mới bản than và chính âm nhạc của mình, có lẽ vì vậy mà gần 6 năm qua đi kể từ khi mùa SMĐH 2006 kết thúc, cái tên Hà Anh Tuấn chưa bao giờ nguội trong lòng khán giả trẻ. Gần đây nhất, Album “Anh yêu em” – Sự kết hợp lần thứ 2 với nữ ca sĩ Phương Linh – tiếp tục để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những bản tình ca tươi sang, ngọt ngào đã làm nên thương hiệu của “cặp đôi” này trong làng nhạc Việt.

alt

Tại FTU’s day 2010, chính anh đã làm Ngoại thương ngất ngây với “Why did you lie”, cũng như “đốt cháy” cả sân khấu với bản hit “Tìm lại” . Lần trở lại này phải chăng vẫn là một Hà Anh Tuấn cực “sung” hay anh sẽ mang đến FTU với rất nhiều những bất ngờ? FTUNEWS xin phép được giữ bí mật tới phút chót nhé!

alt

Cách đây vài ngày, tại Facebook của mình, Hà Anh Tuấn đã viết lời “hẹn hò” với các “cư dân” FTU2: “18.3, Ngoại thương chờ anh nhé!”. Các FTUers đã sẵn sàng tham dự đêm Bán kết để chiêm ngưỡng 32 bóng hồng Ngoại thương và thêm một lần cùng “cháy” hết mình và chàng ca sĩ tài hoa này chưa nào?

Thục Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *