IDEAS FIGHT bước vào vòng 2 đầy gay cấn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

(FTUNEWS) – Qua nhiều ngày khẩn trương chuẩn bị và hồi hộp chờ đợi, cuối cùng đã có 9 dự án sáng  tạo, khả thi và có tính ứng dụng cao nhất vượt qua hơn 80 đối thủ xuất sắc khác để có mặt ở vòng 2 cuộc thi IDEAS FIGHT năm 2012.

alt

Đến với vòng 2 vào ngày 10/03/2012 tại Tập đoàn viễn thông SPT, các bạn dự thi sẽ được thử sức với tình huống kinh doanh trong thực tế, cùng nhau xử lí để vượt qua và tích lũy kinh nghiệm từ những góp ý quý giá của các chuyên gia. 5 ứng viên vượt qua vòng 2 sẽ tiếp tục được training kỹ năng lãnh đạo và kinh doanh tại Công ty kho vận miền Nam SOTRANS vào ngay ngày hôm sau, 11/03/2012.

Với tài năng, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm quý báu được các cố vấn kinh tế truyền đạt, tất cả sẽ làm nên những gương mặt đầy triển vọng cho đêm Gala được tổ chức vào ngày 17/3/2012 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Ideas Fight năm nay vinh dự được Công ty bưu chính viễn thông SPT, Công ty kho vận miền Nam SOTRANS đồng hành tài trợ, cùng với đơn vị bảo trợ thông tin là Tập đoàn VNG. Chương trình được tổ chức hoành tráng và được chuẩn bị hết sức chu đáo với sự góp mặt của các tài năng trẻ, các chuyên gia uy tín, các ca sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những bài học bổ ích cho sự nghiệp tương lai, những phút giây trải nghiệm lí thú.

Hơn thế nữa, Gala Ideas Fight 2012 còn có phần chơi dành cho khán giả cùng với phần thưởng giá trị từ ban tổ chức, các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không hòa cùng với nhịp đập Ideas Fight 2012? Vé tham dự đêm Gala các bạn có thể đăng kí tại bàn thông tin đội SIFE tại sảnh A trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây các bạn không chỉ được giải đáp thắc mắc mà còn được tham gia hoạt động Let’s planning đầy thú vị.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

http://www.facebook.com/ideasfight

http://www.sife-ftu2.org

Hoặc gửi mail đến hộp thư: ideasfight2012@sife-ftu2.org

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *