P&G CEO Academy 2015

P&G CEO Academy 2015

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 53 Second

P&G CEO Academy 2015 không là cuộc thi mang tính học thuật, mà là khóa huấn luyện thực tiễn được thiết kế đặc biệt nhằm phát triển kĩ năng lãnh đạo của sinh viên, đồng thời tạo ra thế hệ lãnh đạo tiềm năng cho tương lai theo cách P&G đã phát triển các thế hệ CEO của tập đoàn trong hơn 178 năm qua.

Là năm thứ 2 chương trình diễn ra, đồng thời tại 4 nước ASEAN (Việt Nam + Singapore + Philippines + Indonesia), P&G CEO Academy 2015 là cuộc thi không mang tính học thuật, mà là khóa huấn luyện thực tiễn được thiết kế đặc biệt nhằm phát triển kĩ năng lãnh đạo của sinh viên, đồng thời tạo ra thế hệ lãnh đạo tiềm năng cho tương lai theo cách P&G đã phát triển các thế hệ CEO của tập đoàn trong hơn 178 năm qua. Các bạn sẽ được học với Coach là những Giám đốc điều hành  phòng ban trong Công ty, đồng thời nhận được sự hướng dẫn, chia sẻ tận tình từ các Mentor xuyên suốt thời gian.

– 100 SV vượt qua 2 vòng (nộp CV, trả lời câu hỏi trên hệ thống + Làm Reasoning Test), sẽ được mời tham dự chương trình tại HCM (tháng 11) và tại Hà Nội (tháng 12).

– Bên cạnh cơ hội học hỏi, các bạn trúng tuyển sẽ được đặc cách vào vòng phỏng vấn sau của chương trình Internship 2016 của P&G.

– Đối tượng tham gia: Sinh viên năm 3 của hệ 4 năm + Năm 4 của hệ 5 năm (tốt nghiệp năm 2016 trở về sau) trên toàn quốc, không phân biêt ngành nghề. 

– Deadline đăng ký: Ngày 09/11/2015

– Link tham dự chương trình: https://goo.gl/JO6HIn

– Career Fanpage của P&G: https://www.facebook.com/PandGCareers

Ngoài ra, nếu với đối tượng các bạn SV đã ra trường hoặc vừa mới ra trường mà không thuộc đối tượng của CEO Academy, có thể xem cập nhật các vị trí đang mở tại P&G để ứng tuyển. Nhiều phòng ban đang cần Marketing, Sales, Accounting, Production. https://pg.taleo.net/careersection/10000/jobsearch.ftl

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %