[FTUGames 2015] Chung kết Bóng đá – Lời kết hoàn mỹ cho mùa Games

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:6 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Bóng đá – bộ môn dài hơi nhất mùa Games này cũng đã đi đến hồi kết với không ít trận cầu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt và một tinh thần rực lửa trên mặt sân cỏ. Và dường như tất cả những gì tuyệt vời nhất đều được kết tinh tại 2 trận chung kết cuối cùng. Nếu chỉ dùng hai từ để miêu tả trận chiều tối 12/12, đó chắc chắn sẽ là “tốc độ”.

K53.54MF – K52D: 0 – 2

Khởi đầu với những pha tấn công chủ yếu từ K53.54MF, các cô gái của đội quân liên minh nhanh chóng đưa bóng về sân đối thủ – K52D và liên tục phối hợp chặt chẽ nhắm vào khung thành. Tuy nhiên K52D đã có những tình huống giành bóng vô cùng nghệ thuật, chứng tỏ được bản lĩnh kinh nghiệm thi đấu nhiều năm. Đặc biệt, nữ cầu thủ Anh Thư của K52D liên tục tạo nhiều phen sóng gió cho đối phương, ở phút thứ 8, cả sân cỏ đã hò reo trước màn tấn công “thót tim” của cô bạn. Thế trận gay cấn khi cả hai đội tranh chấp bóng đầy kịch tính, và hiệp 1 kết thúc chỉ vài giây sau khi Anh Thư, sau nhiều cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc, đã kịp thời ghi điểm đầu tiên cho đội mình.

Với tỉ số dẫn đầu bởi đàn chị K52D, ngay sau khi bóng lăn ở hiệp 2, các nữ vận động viên của K53.54MF tỏ ra quyết tâm cao độ để có thể kịp thời lập bàn gỡ. Hạnh Nguyên, Hoàng Anh cùng Yến Lộc nhiều lần phối hợp vô cùng ăn ý thế nhưng trước sự phòng ngự chặt chẽ và hiệu quả của K52D, K53.54MF vẫn chưa thể ghi được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 12, Anh Thư tiếp tục tấn công đối thủ và lập bàn thứ 2 trong khi lực lượng phòng ngự của K53.54MF tỏ ra sơ hở. Pha lập bàn trong vài giây khiến đối thủ ngỡ ngàng và cả sân cỏ đầy phấn khích. Những phút cuối hiệp 2 mặc dù K53.54MF đã cố gắng tấn công quyết liệt nhưng Nhật Vi K52D có những pha phá bóng vô cùng nghệ thuật. Như vậy trận đấu kết thúc với tỉ số 0 – 2 nghiêng về K52D, và cũng chính là nhà vô địch bóng đá nữ FTUGames 2015.

Kết quả chung cuộc bộ môn bóng đá nữ:

Quán quân: K52D

Á quân: K53.53MF

Quý quân: K54CLC3

K51EA – K53E: 2 – 1

Chỉ mới bước vào trận đấu nhưng những gì hai đội K51EA và K53E mang đến cho khán giả thật bất ngờ. Những pha giành bóng quyết liệt gay cấn diễn ra liên tục và không thể không nói đến tốc độ chuyền bóng, giành bóng, làm cổ động viên không khỏi phấn khích. Các cầu thủ liên tục cống hiến những màn lừa bóng hiểm và đẹp mắt. Sau nhiều lần giữ bóng, K53E mở đòn tấn công mạnh về khung thành đối phương nhưng rất tiếc không ghi bàn thành công. Các chàng trai K51EA vừa giữ thế phòng thủ vững chắc nhưng đồng thời cũng ra những pha tấn công mạnh mẽ, đặc biệt là nhiều pha giành bóng đến nghẹt thở ngay trước khung thành của cả hai đội. Kết thúc hiệp một, cả hai vẫn giữ nguyên tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp hai, cũng là hiệp quyết định của trận đấu, hai đội dường như sung sức và quyết tâm hơn. Sau nhiều pha chuyền bóng cuối cùng thì cầu thủ áo đỏ số 16, Văn Ngọc đã ghi được bàn thắng đầu tiên, nâng tỉ số lên 1-0 cho đội K51EA. Nhưng dường như chính vì vậy mà đội K53E lại được lên tinh thần, quyết tâm gỡ hòa tỉ số, và kết quả ghi nhận được là pha ghi bàn của cầu thủ Vĩnh Lộc. Tỉ số lúc này là 1-1 và hai đội đang nỗ lực giành huy chương vàng với nhiều pha lừa bóng gay cấn. Với những màn chuyền bóng tốc độ, hai đội đã chứng tỏ khả năng của mình, và cống hiến cho người xem một trận đấu đẹp mắt. Nhưng chỉ có một nhà vô địch, và các cầu thủ đến từ K51EA đã chứng tỏ độ “chín” của mình bằng bàn thắng thứ 2 được ghi bởi cầu thủ áo số 8, Hiếu Hiệp, cũng là bàn thắng quyết định. Hồi còi uy lực của trọng tài vang lên, trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-1 nghiêng về K51EA, là nhà vô địch bóng đá nam của năm nay.

Kết quả chung cuộc bóng đá nam:

Quán quân: K51EA

Á quân: K53E

Quý quân: K52AB

Nhật Huy – Dung My

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %