Hà Nhi Idol: “Ngoại thương vẫn luôn là một niềm tự hào!”

Hà Nhi Idol: “Ngoại thương vẫn luôn là một niềm tự hào!”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – “Cháy” hết mình với “Rolling in the deep” trên sân khấu FTUnium là một Hà Nhi thẳng, thật, cá tính và nhiệt tình. Chuyện trò cùng FTUNEWS chỉ ít phút sau cánh gà nhưng cô gái xứ Nghệ đã để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt, về một cô ca sĩ chạy ngược dưới mưa cho kịp giờ diễn và không thích được gọi bằng “Idol”…

FTUNEWS: Lời đầu tiên FTUNEWS xin cảm ơn Hà Nhi đã nhận lời tham dự cuộc phỏng vấn này. Là một sinh viên Ngoại thương bình thường trong những năm trước và một Hà Nhi Idol đứng trên sân khấu ngày hôm nay, cảm xúc của Nhi có gì khác biệt?

Hà Nhi: Vẫn là tự hào. Sau cuộc thi Vietnam idol, Nhi trở lại những ngày đi học bình thường nhưng mọi người biết đến mình dưới một cái tên khác, là Hà Nhi idol. Thật sự mình vẫn thích được gọi bằng Hà Nhi vì đối với Nhi, một ca sĩ thực thụ phải gần được với khán giả chứ không phải là tạo nên khoảng cách.

Khác biệt nhất chính là có nhiều cơ hội mới đến với Nhi, tạo tiềm năng phát triển trên con đường âm nhạc và giúp mình có thể, một phần nào đó, trở thành niềm tự hào của trường. Vì bản thân Nhi, được là sinh viên Ngoại thương là một niềm tự hào to lớn. Đó cũng là lý do Nhi có mặt tại đây, trong ngày Hội đặc biệt này (cười).

FTUNEWS: Cho đến hôm nay Hà Nhi đã đạt được những thành công bước đầu trên con đường âm nhạc, vậy Ngoại thương đã đóng vai trò như thế nào trong những thành công ấy của Nhi?

Hà Nhi: Nhi từng được nghe rằng, ở Đại học Ngoại thương sinh viên nếu không giỏi trong việc học thì chắc chắn cũng sẽ giỏi ở một lĩnh vực khác. Và bây giờ, Nhi mới tin điều đó là đúng. Ngoài việc học, những hoạt động văn nghệ, những chương trình ngoại khóa đa dạng đã tạo lập cho sinh viên sự năng động, tự tin. Ngoại thương như một mái nhà, ở đó Nhi được học cách ứng xử, cách sống sao phù hợp với xã hội trong những hoàn cảnh khác nhau.

FTUNEWS: Quay lại với hành trình Vietnam Idol vừa qua, sự ủng hộ từ bạn bè, từ những “gia đình” ở Ngoại thương có ý nghĩa ra sao đối với Hà Nhi?

Hà Nhi: Sự động viên từ Ngoại thương là một động lực cực kì lớn đối với Nhi. Ở đó có “mái nhà” Sóng Đa Tần, có The Glam của Nhi, nơi mà các bạn, các em giao lưu, sinh hoạt cùng nhau và sống với nhau bằng âm nhạc. Từ khi bắt đầu cho đến đêm thi cuối cùng, vào những lúc những khó khăn nhất, các bạn đã hỗ trợ Nhi rất nhiều. Không phải là kĩ năng thanh nhạc, là chuyên môn, mà đó là sự hỗ trợ về tinh thần. Và, nó quan trọng hơn tất cả. Nếu không có sự theo sát từ mọi người, Nhi sẽ khó có được một hành trình suôn sẻ như vậy.

FTUNEWS: Sau một thời gian khá im ắng khi Vietnam Idol kết thúc, liệu Hà Nhi đã chuẩn bị gì cho những dự định, dự án sắp tới của mình?

Hà Nhi: Nhi sẽ cố gắng trung hòa giữa âm nhạc và học tập để hoàn tất việc học ở trường, đồng thời có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Dự án mới của mình bắt đầu bằng một bản Ballad, đó là thể loại nhạc người nghe dễ cảm nhất. Nhi muốn đưa cá tính âm nhạc và chất giọng riêng của mình vào ca khúc với hi vọng khán giả được cảm nhận một cảm xúc khác hơn, lạ hơn. Nhi sẽ có một buổi họp báo sau khi MV mới ra mắt, mong rằng các bạn luôn đồng hành cùng Nhi trong những sản phẩm, dự án âm nhạc mới.

FTUNEWS: Nhân dịp đặc biệt kỉ niệm 55 năm  thành lập đại học Ngoại thương và 22 năm thành lập CSII, Hà Nhi muốn nhắn gửi thông điệp gì đến các bạn sinh viên?

Hà Nhi: Bên cạnh việc học, Nhi chúc các bạn phát triển nhiều hơn ở những khía cạnh khác và phải luôn nỗ lực hoàn thiện kĩ năng sống cho mình trong những năm ở Ngoại thương. Cố gắng cống hiến hết mình và hãy sống trên tinh thần You Only Live Once!

Nhi tin rằng những thế hệ sau sẽ càng ngày càng “mạnh” và phát huy đúng “chất” Ngoại thương.

Một lần nữa gửi lời cảm ơn đến Hà Nhi đã luôn sẵn lòng vì Ngoại thương, chúc Nhi hoàn thành trọn vẹn những dự định và chắc chắn các bạn sinh viên sẽ luôn bên cạnh ủng hộ Nhi, ủng hộ “người nhà mình”.

                                                                                                                                                        Quang Minh – Nguyễn Trâm

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %